x close

หมอปลาย พรายกระซิบ เตือนคนบันเทิง มีอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นสูญเสีย - ดูดวงการเมืองไทย

          หมอปลาย พรายกระซิบ ดูดวงการเมืองไทย ชี้คนมีสีมีการเปลี่ยนแปลง ด้านสงครามโลกครั้งที่ 3 มีแน่ พร้อมเตือนกลางปีวงการบันเทิงบันเทิงระวังอุบัติเหตุทางรถ จะรุนแรงถึงขั้นสูญเสีย

หมอปลาย พรายกระซิบ
ภาพจาก ตีท้ายครัว

          รายการ ตีท้ายครัว วันที่ 20 มีนาคม 2565 ได้พามาเปิดบ้านหมอดูชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ โดยในช่วงหนึ่งได้มีการถามเรื่องดวง ซึ่งหมอปลาย บอกว่า หลังจากวันนี้สิ่งที่จะมีเรื่องของต้นไม้ ของผิดกฎหมายจะขึ้นมาแล้วก็เป็นสิ่งทำให้คนรวย แต่จะรวยแบบกระจุก ไม่กระจาย ทำให้คนผิดหวังจากการลงทุนพวกนี้ค่อนข้างเยอะ

สถานการณ์โควิด 19


          หลังจากนั้นสิ่งที่จะเจอเรื่องยาที่มีปัญหาในเมืองไทย เป็นยาที่คนต้องการแต่มีการกักตุน ทำให้คนป่วยหนักกว่าเดิม โรคอาจไม่เข้ามาก็ได้ แต่ยาอาจไม่พอ ยาเม็ด ๆ ไม่พอ โควิดสักพักจะหยุดแล้ว ไม่น่าเกินกลางปีนี้ กลายพันธุ์จนเข้ากับเราได้ปกติแล้ว

หมอปลาย พรายกระซิบ
ภาพจาก ตีท้ายครัว


การเมือง


          คนมีสีจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งอำนาจเพิ่ม ย้ายค่าย ย้ายขั้ว น่าจะปีนี้คงต้องไปแล้ว

สงคราม


           มันเป็นฝ่าย มันเปลี่ยนเกม ตอนแรกที่ดูคือหัวทองกับหัวทอง แต่พอหยุดปุ๊บ หัวทองกับมีหนวดเข้มจะตีกันต่อ หลังจากนั้นหนวดเข้มจะหายไป เหลือทองกับผมดำตัวขาว เพราะฉะนั้นผมดำตัวขาวจะเป็นตัวแปรให้ประเทศเรามีผลกระทบมากที่สุด ฝากผู้ใหญ่ว่าเลือกฝ่ายก็เลือกให้ดี สงครามโลกครั้งที่ 3 เกิด แต่ไม่ถึงขนาดที่ผ่าน ๆ มา แต่ข้อดีของเมืองไทยคือทุกคนอยากจะมาที่นี่ สงครามนี้ยาว 3-5 ปี

วงการบันเทิงหลังเดือนเมษายน 2565


          จะมีเรื่องรถชนมาเป็นหลัก เห็นว่าเกิดจากการร้องไห้เสียใจและทะเลาะกันก่อน อาจเป็นแฟนกันและเกิดอุบัติเหตุทางรถ น่าจะสูญเสียเพราะว่าดูรุนแรง โดยจะเกิดประมาณกลางปีไปแล้ว

หมอปลาย พรายกระซิบ
ภาพจาก ตีท้ายครัว

หมอปลาย พรายกระซิบ
ภาพจาก ตีท้ายครัว

หมอปลาย พรายกระซิบ
ภาพจาก ตีท้ายครัว

หมอปลาย พรายกระซิบ
ภาพจาก ตีท้ายครัว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก ตีท้ายครัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย พรายกระซิบ เตือนคนบันเทิง มีอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นสูญเสีย - ดูดวงการเมืองไทย โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2565 เวลา 23:34:00 28,629 อ่าน
TOP