ร้านเช่าจุก ลูกค้าคืนชุดเจ้าสาวสภาพสุดพัง ตัดชุดหลักหมื่น ให้เช่า 3,500 ไม่ช่วยรักษา


           เห็นแล้วจุก ร้านเช่าโอด ลูกค้าคืนชุดเจ้าสาวในสภาพสุดพัง เยินหนักราวกับผ่านศึก โอดตัดชุดหลักหมื่น ให้เช่า 3,500 แต่ไม่ช่วยรักษา แม๊ !!

เช่าชุดแต่งงาน

           เป็นกรณีที่น่าเห็นใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวที่เฟซบุ๊ก ชุดแต่งงานยะลา นินีโซเมท นำมาบอกเล่าเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2565 หลังมีลูกค้าเช่าชุดแต่งงานไป แต่กลับไม่ดูแลรักษา ส่งกลับคืนมายังร้านในสภาพสุดเลอะ ชายชุดด้านล่างเต็มไปด้วยคราบดินเกาะติดผ้าและลูกไม้ และนอกจากจะสกปรกแล้วยังมีรอยขาดด้วย

           โดยทางร้านระบุว่า ชุดแต่งงานดังกล่าวเป็นงานสั่งตัด ลูกไม้อย่างดี ตัดชุดหลักหมื่น ราคาเช่าชุดนี้ 3,500 บาท สภาพก่อนเช่าไม่มีขาดและปลายชุดยังดี เนื้อผ้าไม่เปื่อย ซึ่งปกติทางร้านจะให้เช่าชุดโดยเก็บแค่เงินมัดจำประมาณ 20% ที่เหลือก็อนุญาตให้เจ้าสาวนำมาจ่ายได้ตอนมาคืนชุด เพราะเห็นใจและเข้าใจลูกค้าว่าต้องใช้จ่ายหลายอย่างในงานแต่ง

เช่าชุดแต่งงาน
           แต่บางครั้งบางคนก็ไม่น่ารักกับทางร้านบ้างเลย ไม่อยากให้คิดแค่ว่าจ่ายเงินค่าเช่าแล้ว เต็มที่ไปเลย เพราะราคาชุดนั้นสูงกว่าค่าเช่าอยู่แล้ว โดยปกติเรื่องชุดเลอะหรือสกปรกบ้าง ทางร้านก็ทำใจยอมรับอยู่แล้ว ตามสมควร แต่เคสนี้คือไม่ช่วยดูแล ไม่ช่วยรักษาเลย

           โดยหลังเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ทางร้านคิดว่าคงต้องมีค่าปรับบ้างแล้ว ต้องมีการทำข้อตกลงกันหลังจากนี้ และขออย่าเจอเคสแบบนี้อีกได้ไหม
 

           ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นใจเจ้าของร้านกันอย่างมาก ต่างก็สงสัยว่าเจ้าสาวไปทำอะไรมา ชุดถึงได้เยินขนาดนี้ แค่เห็นก็เหนื่อยและจุกแล้ว พร้อมกันนั้นยังสนับสนุนให้ทางร้านมีการจัดระบบให้ดี เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเช่นนี้อีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเช่าจุก ลูกค้าคืนชุดเจ้าสาวสภาพสุดพัง ตัดชุดหลักหมื่น ให้เช่า 3,500 ไม่ช่วยรักษา โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2565 เวลา 09:33:22 36,246 อ่าน
TOP
x close