x close

สาวสุดงง นั่งรถยนต์โดนใบสั่ง ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ซูมรูปดู หัวจะปวด แบบนี้ก็ได้เหรอ ?!


           สาวนั่งรถยนต์โดนใบสั่ง ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ซูมรูปดูอย่างอึ้ง แค่เกาหลัง สุดงง แบบนี้ก็ได้เหรอ ชาวเน็ตถอนหายใจ บ่นไปก็ไม่มีประโยชน์

ใบสั่ง
ภาพจาก Dcard

           การใช้รถใช้ถนน ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรตระหนักเป็นอย่างดี สำหรับสาวรายนี้ก็เช่นกัน เมื่อขึ้นรถยนต์เดินทาง เธอก็จะคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง แต่อยู่ ๆ เธอกลับได้รับใบสั่งที่แจ้งปรับฐานไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้เธอเป็นงงแบบสุด ๆ และยิ่งเมื่อได้เห็นภาพถ่ายที่ถูกบันทึก เธอกลับต้องปวดหัวมากขึ้น  
           วันที่ 20 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหญิงรายหนึ่ง ได้มาระบายเรื่องทุกข์ใจผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า แฟนของเธอได้รับใบสั่งส่งไปที่บ้าน พร้อมแนบภาพถ่ายหลักฐานความผิดของคนขับรถที่ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย  ซึ่งคนที่ขับขี่นั้นก็คือเธอ แฟนจึงส่งรูปถ่ายมาให้ดู

           เมื่อหญิงสาวเปิดดูถึงกับพูดไม่ออก เพราะความจริงแล้วเธอไม่ได้ลืมหรืออะไร เธอคาดเข็มขัดแล้วตามปกติแล้วเช่นทุกครั้ง แต่จังหวะนั้น เธอเอื้อมแขนไปด้านหลังเพื่อ "เกาหลัง" และมันก็ถูกบันทึกภาพพอดี ต่อมา เมื่อเธอโทรศัพท์ไปถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็ได้รับคำตอบว่า เข็มขัดนิรภัยไม่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เพราะมันถูกลดลงมาอยู่ใต้รักแร้  

ใบสั่ง
ภาพจาก Dcard

           หญิงสาวกล่าวกับผู้ใช้โซเชียลว่า "ฉันแค่อยากถามว่า มันยากมากเลยเหรอ แค่จะเกาหลังของคุณตอนนั่งรถ ?" พร้อมทั้งอธิบายว่า ปกติเวลาคาดเข็มคาดนิรภัย มันจะอยู่บริเวณชิดกับคาง เธอไม่สามารถยกแขนจากทางข้างหน้าเพื่อไปเกาหลังได้ เพราะสายมันจะรัดคอ เธอจึงเอื้อมแขนไปด้านหลังเพื่อเกาเพียงไม่นาน แต่ปรากฏว่าโดนใบสั่ง ทั้งนี้เธอได้ยื่นคำร้องไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเพิกถอนใบสั่งนี้ได้หรือไม่

           โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นหัวข้อสนทนาดุเดือดบนโลกออนไลน์ หลายคนเห็นแล้วต่างพากันประหลาดใจ บ้างก็กล่าววิจารณ์เสียดสีว่า "เกาหลังตอนนั่งรถทำไมยากจัง", "แค่เกาหลังก็ไม่ได้เลยใช่ไหม", "เฮ้อ... บ่นไปก็ไม่มีประโยชน์", "มันไร้สาระเกินไป รอการอัปเดต ฉันหวังว่าจะสามารถเพิกถอนได้", "ฉันก็เคยเจอเหมือนกัน แค่เกาหลังเนี่ยแหละ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อีทีทูเดย์, แอปเปิลเดลี่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดงง นั่งรถยนต์โดนใบสั่ง ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ซูมรูปดู หัวจะปวด แบบนี้ก็ได้เหรอ ?! อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2565 เวลา 12:03:38 219,255 อ่าน
TOP