x close

สาวอยากทำเล็บสวย ได้ออกมาสภาพ ยิ่งกว่าไม่ตรงปก จะขำแต่ก็น้ำตาไหล สงสารนิ้ว


           สาวอยากทำเล็บสวย เลือกลายหินสีอ่อนพาสเทล ได้ออกมาสภาพสะพรึง ยิ่งกว่าไม่ตรงปก นี่มันอาชญากรรมความงามชัด ๆ

ทำเล็บ
ภาพจาก TikTok @emiiervine

           ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน การทำเล็บก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่สาว ๆ หลาย ๆ คนชื่นชอบ เช่นเดียวกับสาวรายนี้ เมื่อไม่นานมานี้ เธอตั้งใจจะไปทำเล็บสวย ๆ ตามแบบที่ต้องการ แต่ผลที่ออกมา ไม่ใช่แค่ไม่ตรงปก แต่มันยังดูน่าสะพรึงไม่น้อย  

           วันที่ 20 มีนาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวประสบการณ์ชีช้ำของหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่า เอมี เออร์ไวน์ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok @emiiervine เผยว่า เธอเข้าไปที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง พร้อมกับภาพเล็บตัวอย่างให้ทางช่างทำเล็บดู ซึ่งลายที่เธอเลือกนั้น เป็นลายหินอ่อนสีพาสเทล

ทำเล็บ
ภาพจาก TikTok @emiiervine

           แต่ปรากฏว่าสิ่งที่เธอได้คือ เล็บต่อที่มีทั้งรูปทรงและขนาดแปลกประหลาด ทาด้วยสีฟ้าอ่อน 4 เล็บ และสีชมพูอ่อนอีก 1 เล็บ ซึ่งแตกต่างจากแบบที่เธอต้องการอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ไม่มีส่วนที่คล้ายกันแม้แต่นิดเดียว ทำเอาสาวเจ้าตัวถึงกับกุมขมับแรง เห็นแล้วอยากหัวเราะ แต่ก็น้ำตาไหลในเวลาเดียวกัน
 
ทำเล็บ
ภาพจาก TikTok @emiiervine

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้ใช้โซเชียลเข้าไปชมถึง 8 ล้านครั้ง และกดถูกใจกว่า 1.4 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดมากมาย ทั้งเห็นอกเห็นใจหญิงสาว แต่ก็อดขำไม่ได้ และบางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์ผลงานการทำเล็บยอดแย่ ถึงขนาดเรียกว่าเป็น อาชญากรรมความงาม และตำหนิเสียดสีว่า ช่างทำเล็บคนนี้ควรโดนจับ

           "ฉันเสียใจเรื่องเล็บคุณจริง ๆ แต่คุณชนะเทรนด์นี้ค่ะซิส"

           "ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน สงสารนิ้วของคุณจัง"

           "ขอโทษที่ขำ มันแย่มาก แต่ฉันอดหัวเราะไม่ได้จริง ๆ"

           "เหมือนเล่นติดสกอตช์เทปบนเล็บตอนเด็ก ๆ ให้เหมือนว่าเล็บยาว"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยากทำเล็บสวย ได้ออกมาสภาพ ยิ่งกว่าไม่ตรงปก จะขำแต่ก็น้ำตาไหล สงสารนิ้ว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2565 เวลา 15:38:06 33,310 อ่าน
TOP