x close

แม่ไม่เชื่อ ผัวข่มขืนลูกแท้ ๆ วัย 12 ปี เตรียมยื่นประกัน - ลุงข้างบ้านดีใจ พ้นมลทินทำร้ายชีวิต


           แม่ไม่เชื่อ เตรียมยื่นประกันผัว หลังแจ้งจับเพื่อนบ้านข่มขืนลูกจนท้อง แต่ผลตรวจดีเอ็นเอ 2 รอบ ไม่ตรงกับผู้ต้องหา แต่ไปตรงกับพ่อแท้ ๆ เสียเอง

ข่มขืนเด็ก12

          เมื่อวานนี้ (21 มีนาคม 2565) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณีแม่เด็กหญิง อายุ 12 ปี แจ้งความจับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ข้อหาข่มขืนลูกสาวตอนไปเลี้ยงวัว เหตุเกิดช่วงเดือนมีนาคม 2564 จนเด็กหญิงตั้งท้องและคลอดลูกออกมา จนเมื่อเดือนมกราคม 2565 ผลการตรวจดีเอ็นเอ พบว่าเด็กไม่ตรงกับตัวผู้ต้องหา โดยที่ผู้ต้องหายืนยันว่าไม่ได้กระทำมาตั้งแต่ต้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ่อและแม่ของเด็กหญิง เข้าร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหมอปลา เพื่อขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอรอบ 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจทั้งตัวนายเอ รวมถึงคนในครอบครัวของเด็กหญิงด้วย แต่ผลปรากฏว่าการตรวจรอบ 2 ผลก็ยังไม่ตรงกับผู้ต้องหา แต่ไปตรงกับพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงแทน

ข่มขืนเด็ก12
          ทั้งนี้ แม่ของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เมื่อทราบผลก็ตกใจ และยังคงสงสัยผลการตรวจดีเอ็นเอรอบ 2 ยืนยันว่าไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นผู้กระทำกับลูกสาวแท้ ๆ ซึ่งในวันนี้ (22 มีนาคม) จะดำเนินการยื่นเรื่องเพื่อขอประกันตัวสามีต่อไป

          ขณะที่ แพทย์หญิงเกศกมล เปลี่ยนสมัย ผู้ที่เข้าให้การช่วยเหลือในการขอตรวจดีเอ็นเอรอบ 2 เผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างออกผลการตรวจที่เป็นเอกสาร คาดว่าอีกประมาณ 2 วัน ถึงจะได้

          ด้านนายเอ ผู้ที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า หลังผลตรวจออกมาก็ดีใจและโล่งใจมาก เพราะตกเป็นจำเลยสังคมมานานเป็นปี ต้องทนใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก จิตใจย่ำแย่ ออกไปทำงานหาเงินไม่ได้ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยโดนคดีแบบนี้ แต่ตอนนี้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว คนในหมู่บ้านกลับมายอมรับและพูดคุยด้วยแล้ว จากที่ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครคุยด้วยเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไม่เชื่อ ผัวข่มขืนลูกแท้ ๆ วัย 12 ปี เตรียมยื่นประกัน - ลุงข้างบ้านดีใจ พ้นมลทินทำร้ายชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2565 เวลา 10:07:01 11,991 อ่าน
TOP