x close

ขนลุกซู่ ! ฝ้าเพดานเปิดเองตอนดึก ข่มตานอนไม่ลง บุกปีนพิสูจน์แรงลมหรือแรงหลอน

          หนุ่มกักตัวโควิดคนเดียวอย่างหลอน อัดคลิปฝ้าเพดานห้องเปิดอ้าเอง ไม่รู้แรงลมหรือแรงหลอน เปิดเอง-ปิดเองประจำช่วงเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง ทนไม่ไหวกลั้นใจปีนขึ้นไปพิสูจน์ ชาวเน็ตคอมเมนต์รัว

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch

          วันที่ 22 มีนาคม 2565 เป็นคลิปที่ทำให้ชาวเน็ตแอบขนลุกไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่มผู้ใช้ TikTok @newpetch โพสต์คลิปขณะกักตัวอยู่ในห้องพักคนเดียวเนื่องจากโควิด 19 แต่กลับเกิดเรื่องหลอนที่ฝ้าเพดานจนทำให้ไม่กล้าปิดไฟนอนเลยทีเดียว

          โดยคลิปดังกล่าวหนุ่มเจ้าของคลิปเงยหน้าถ่ายฝ้าเพดานที่อยู่บนศีรษะ พบว่ามีแผ่นฝ้าแผ่นหนึ่งอ้าเปิดเองโดยไม่ทราบสาเหตุ เปิดเอง-ปิดเองหลายครั้ง หลอนจนแทบหลับตาไม่ลง ซึ่งเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โดยจะเกิดขึ้นช่วงเวลาเดิม ๆ ประมาณหลังเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังได้ลองเอาด้ามไม้กวาดไปกระทุ้งที่ฝ้าเพดานแผ่นดังกล่าว พบว่ามีน้ำหนักพอสมควร ยิ่งทำให้สงสัยว่าเป็นแรงลมหรือแรงหลอนกันแน่

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch

          นอกจากนี้ ยังตะโกนขึ้นไปด้วยความสงสัยว่า "จะเอาอะไร ถ้าอยากสื่อสารกับผมอ้าอีกรอบสิ อ้าเลย อยากได้อะไรบอกผม ถ้ามาดีอ้าแรง ๆ เลย ต้องการอะไรบอกผม" ก่อนที่ฝ้าเพดานจะเปิดอ้าขึ้นจริง ๆ ยิ่งทำให้ขนลุกซู่

          สุดท้ายหนุ่มเจ้าของคลิปทนไม่ไหว ตัดสินใจปีนขึ้นไปดูบนฝ้าเพดานห้อง พบเพียงความมืด ไม่มีสิ่งมีชีวิตใด ๆ และไม่เจออะไรเหนือธรรมชาติเช่นกัน ซึ่งก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากถ่ายคลิปโพสต์ให้ชาวเน็ตช่วยกันวิเคราะห์ว่าเกิดจากอะไรกันแน่

          งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันยกใหญ่ หลายคนบอกดูแล้วหลอน สงสัยหลังจากกักตัวต้องไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาจริง ๆ เขาคงอยากสื่อสารอะไรบางอย่าง พร้อมแนะนำว่าถ้ากลัวไม่อยากเจอตัว ลองบอกให้เขามาเข้าฝันแทนก็ได้


          ขณะที่อีกด้านแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ใช่เรื่องหลอนอะไรทั้งนั้นแต่เกิดจากแรงลมบนฝ้าเพดาน เนื่องจากลมด้านบนฝ้าแรงและเยอะกว่าในห้องเลยดึงฝ้าเพดานให้เปิดขึ้นแบบนั้น แสดงว่าฝ้าแผ่นนั้นปิดไม่สนิทแล้ว เป็นสัญญาณเตือนว่าต้องโทร. หาช่างให้มาดูฝ้าด่วน บ้างก็บอกว่าที่บ้านเคยเป็นตอนแรกก็หลอน ที่ไหนได้เป็นแมวงัดฝ้าเพดานแล้วกระโดดลงมา

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch

ฝ้าเพดาน
ภาพจาก TikTok@newpetch


          
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@newpetch


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ ! ฝ้าเพดานเปิดเองตอนดึก ข่มตานอนไม่ลง บุกปีนพิสูจน์แรงลมหรือแรงหลอน โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2565 เวลา 10:21:58 50,537 อ่าน
TOP