x close

เปิดตัวไอ้หนูชูนิ้วกลาง ทรงเก๋าจัด khaby lame - ซีวอน เอาไปตัดต่อ ที่แท้เด็กยะลา


          เจอตัวแล้ว คลิปเด็กน้อยชูนิ้วกลางอย่างเก๋า คลิปแชร์ว่อนโซเชียล ถึงขั้นซุปตาร์ TikTok อย่าง khaby lame และ ซีวอน นำไปต่อตัด ไวรัลดังไกลต่างประเทศ

กามาลูดิน
ภาพจาก TikTok @davidsiwonchoi

          วันที่ 22 มีนาคม 2565 โลกออนไลน์พากันแชร์ภาพของหนุ่มน้อยที่นั่งซ้อนหลังรถจักรยานยนต์และกำลังเหลียวมามองข้างหลังสักครู่ ก่อนจะยกมือชูนิ้วกลางให้กับใครสักคน ด้วยสีหน้านิ่งและท่าทางกวนโอ๊ย จึงกลายเป็นคลิปและภาพไวรัลที่แชร์กันสนั่น จนตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าหนุ่มน้อยคนนี้เป็นใครกัน

กามาลูดิน
ภาพจาก TikTok @khaby.lame

          ซุปตาร์ฟันน้ำนมคนดังกล่าวมีชื่อว่า กามาลูดิน เป็นเด็กชาวจังหวัดยะลา เพียงโมเมนต์สั้น ๆ แต่ได้ใจชาวเน็ตอย่างแรงทำให้ดังไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

          ไม่เว้นแม้แต่ @khaby.lame ซุปตาร์ดาว TikTok ชาวอิตาลี ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 135 ล้านคน ก็ได้นำคลิปหนุ่มน้อยคนนี้ไปทำดูเอตเช่นกัน

khaby.lame
ภาพจาก TikTok @khaby.lame

          นอกจากนี้ ยังมีซุปตาร์เกาหลีใต้อย่าง ซีวอน ที่นำคลิปของน้องไปทำและโพสต์ลงโซเชียล ยิ่งเพิ่มความโด่งดังเป็นทวีคูณ ซึ่งคนดังทั้งคู่ได้ใช้เพลงของไทยประกอบคลิปอีกด้วย คือเพลง น้ำส้มน้ำแดง จาก Javis นักร้องชาวไทย

ชเวซีวอน
ภาพจาก TikTok @davidsiwonchoi

          กระแสฮอตฮิตทำให้ตอนนี้มีคนสร้างเพจปลอมขึ้นมามากมาย กระทั่งตอนนี้ น้องกามาลูดิน มีเฟซบุ๊กแฟนเพจของตัวเองแล้ว โดยมีคุณแม่ของน้องเป็นผู้ดูแล ใครที่อยากติดตามสามารถตามไปได้ที่ เฟซบุ๊ก Im Kamaludin

กามาลูดิน

กามาลูดิน

กามาลูดิน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวไอ้หนูชูนิ้วกลาง ทรงเก๋าจัด khaby lame - ซีวอน เอาไปตัดต่อ ที่แท้เด็กยะลา อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2565 เวลา 15:20:24 43,725 อ่าน
TOP