x close

ขนส่ง ผงะ ! เจอคนส่งงูจงอางตัวเป็น ๆ งูยังไม่ตาย คนนี่แหละจะตายก่อน

 
           ขนส่งผงะ เจอกล่องพัสดุข้างในมีงูจงอาง สุดงง ต้นทางรับมาได้ยังไง งูจงอางตัวเป็น ๆ ยาว 4 เมตร อยู่ในกล่องยังไม่ตาย งานนี้ถ้าจับไม่ได้มีหวังคนได้ตายก่อนแน่ ๆ ด้านคนส่งตอบแล้ว ส่งมาได้ไง
            วันที่ 22 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก Nev Marley ได้โพสต์ภาพและข้อความที่เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยใน จ.ขอนแก่น กำลังทำการจับงูจงอางในบริษัทขนส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยระบุว่าเจ้างูตัวนี้มากับกล่องพัสดุ ซึ่งคนส่งอ้างว่าไม่รู้ว่าเป็นงูเพราะมีคนฝากส่งมาอีกที ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

งู

            สำหรับงูจงอางตัวดังกล่าวมีความยาวถึง 4 เมตร ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่คิดว่าจะเป็นงูไพธอน หรืองูที่นิยมเลี้ยงกันมากกว่าเพราะเจอเคสแบบนี้หน่อย แต่พอมาเจองูจงอางถึงกับผงะ ด้านพนักงานในบริษัทดังกล่าวก็ถึงกับมึนว่าต้นทางรับเข้าระบบมาได้ยังไง ทำงานมาตั้งนานก็เพิ่งรู้ว่าส่งงูจงอางก็ได้เหรอ


             ขณะที่บางความคิดเห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวทีเล่นทีจริงว่าอาจจะเป็นเจ้าหนี้ส่งให้ลูกหนี้หรือเปล่า หรือส่งมาเพื่อแก้เผ็ดพนักงานที่ชอบโยนของ-ชอบเจาะกล่องลูกค้าหรือไม่ แบบนี้ไม่ควรทำเอามาก ๆ เพราะกว่าจะถึงมือคนรับ พนักงานที่ต้องคอยรับ-ส่งของ อาจไม่รู้และโดนงูฉกเสียชีวิตก็ได้ แถมถ้าคนรับไม่รู้ว่าข้างในเป็นอะไรแล้วเกิดแกะกล่องนี้ขึ้นมา ไม่อยากจะคิดเลยว่าจุดจบจะเป็นยังไง

งู

งู

งู

งู

งู


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nev Marley




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง ผงะ ! เจอคนส่งงูจงอางตัวเป็น ๆ งูยังไม่ตาย คนนี่แหละจะตายก่อน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2565 เวลา 18:39:12 6,625 อ่าน
TOP