x close

เน็ตไอดอลกร่าง เช็กเอาต์ล่าช้าจนถูกปรับ หัวร้อนด่า พนง. ลั่นถ้าไม่ท้องตบไปแล้ว !!


          สาวอ้างเป็นเน็ตไอดอล ยืนด่าพนักงานโรงแรมลั่นล็อบบี้ ยัวะจัดหลังขอเช็กเอาต์ล่าช้า แต่ทางโรงแรมไม่ยอม-จะปรับเงิน ด่าลั่น ถ้าไม่ท้องตบไปแล้ว !!  

เน็ตไอดอลด่าพนักงานโรงแรม
ภาพจาก weibo

            เป็นเรื่องปกติของคนทำงานด้านการบริการ ที่จะต้องรับมือกับลูกค้ามากมายในแต่ละวัน แต่หนึ่งในลูกค้าที่ไม่น่ารักมากที่สุดเห็นจะเป็นกลุ่มที่คิดว่า แค่มีเงินจะทำอะไรก็ได้ ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็อาละวาดออกมาทันที ดังเช่นกรณีที่กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ของจีนในขณะนี้

            วันที่ 23 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ไม่นานมานี้เกิดเหตุการณ์ที่หญิงจีนรายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามร่วม 1 แสนคน อาละวาดโวยวายใส่พนักงานต้อนรับของโรงแรม หลังต้องการขอเช็กเอาต์ล่าช้า แต่ถูกทางโรงแรมปฏิเสธและแจ้งว่าจะต้องปรับเงินเพิ่ม สร้างความไม่พอใจแก่เธอจนมายืนด่าพนักงานอยู่ที่ล็อบบี้โรงแรม พร้อมประกาศลั่น "ถ้าไม่เห็นว่าแกท้อง ฉันตบไปแล้ว !"

เน็ตไอดอลด่าพนักงานโรงแรม
ภาพจาก weibo

            จากรายงานของ 沸點視頻 เผยว่า หญิงรายนี้มาพักที่โรงแรมดังกล่าว 2 คืน และมีกำหนดเช็กเอาต์ตอนเที่ยงวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเธอมีธุระที่อื่นทำให้ไม่สามารถกลับมาโรงแรมได้ทันเวลา เธอจึงโทร. ไปขอให้ทางโรงแรมยอมผ่อนปรน เลื่อนเวลาเช็กเอาต์ออกไปถึง 16.00 น. ซึ่งทางโรงแรมก็เข้าใจและยอมรับคำร้องขอนี้
 
            แต่แล้วหลังจากนั้น หญิงรายนี้กลับติดต่อทางโรงแรมไปอีกรอบ ผ่านทางเว็บไซต์ที่ใช้จองโรงแรม แจ้งว่าจะขอเลื่อนเวลาเช็กเอาต์ออกไปอีกครั้งถึง 18.00 น. แต่ในครั้งนี้ทางโรงแรมปฏิเสธ พร้อมแจ้งว่าจะต้องคิดเงินเพิ่มเป็นค่าห้องสำหรับครึ่งวัน
 
            เมื่อหญิงสาวได้รู้ก็โมโหหนัก ทันทีที่กลับมาถึงโรงแรมก็ตรงไปด่าและตวาดใส่พนักงานต้อนรับหญิง หลังจากโต้เถียงกันเธอก็ประกาศลั่นว่า "ถ้าไม่เห็นว่าแกท้อง ฉันคงตบไปแล้ว" และยังบอกอีกด้วยว่าต่อให้ลงไม้ลงมือไปก็แค่เอาเงินฟาดให้ เธอสามารถจบเรื่องได้โดยไม่ต้องไปโรงพักด้วยซ้ำ

เน็ตไอดอลด่าพนักงานโรงแรม
ภาพจาก weibo

            นอกจากนี้เธอยังเอาเรื่องที่ตัวเองเป็นคนดัง และเอาพื้นฐานครอบครัวมาข่มขู่พนักงานหญิงด้วยท่าทีเกรี้ยวกราด จนเมื่อคลิปดังกล่าวหลุดออกไปก็กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมาก โดยหลายคนตกใจกับความเย่อหยิ่งของสาวคนนี้ บางคอมเมนต์ยังระบุว่า "เน็ตไอดอลครองโลก", "มีเงินจ่ายให้ได้ แล้วค่าห้องล่ะ ?" กับ "ฉันล่ะเอือม"
 
            อย่างไรก็ตาม พบว่าทางโรงแรมได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเรื่องถึงตำรวจแล้วและทั้ง 2 ฝ่าย สามารถเจรจาตกลงกันได้ภายใต้การไกล่เกลี่ยของตำรวจ ทำให้เหตุการณ์จบลงด้วยดี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลกร่าง เช็กเอาต์ล่าช้าจนถูกปรับ หัวร้อนด่า พนง. ลั่นถ้าไม่ท้องตบไปแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2565 เวลา 11:43:40 187,500 อ่าน
TOP