x close

โอละพ่อ ! หนุ่มเผาบ้าน ประชดช่างสร้างไม่เสร็จ นายช่างโต้ทิ้งงาน แต่ลูกน้องกักตัวอยู่

           คืบหน้ากรณี ชายเผาบ้านทั้งที่ยังสร้างไม่เสร็จ ประชดช่างทิ้งงาน ยันไม่ได้เมา แต่แม่เล่าลูกเมาจริง ด้านนายช่างยันยังทำงานต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้ลูกน้องติดโควิด-19 ต้องกักตัว


           จากเหตุที่ นายกิตติศักดิ์ อายุ 36 ปี ก่อเหตุไฟเผาบ้านตัวเองซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จ โดยอ้างว่าทำไปเพราะไม่พอใจที่ช่างไม่มาทำงาน และยืนยันว่าทำไปไม่ได้เป็นเพราะความมึนเมา เหตุเกิดที่หมู่ 14 บ้านละเบิก ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ นั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 มีนาคม 2565 รายการข่าวเช้าช่องวัน รายงานว่า จากการสอบถามแม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายดื่มเหล้าจริง จากนั้นได้เอ่ยปากขึ้นมาลอย ๆ ว่า "วันนี้วันดี ฤกษ์ดี จะเผาบ้าน" ตนจึงรีบวิ่งไปบอกสามี แต่พอกลับมาก็ไม่ทัน เพราะกลับมาไฟก็ไหม้บ้านไปแล้ว


           ด้าน นายแสวง หัวหน้าช่างที่รับเหมางาน กล่าวว่า ปกติจะไปทำงานทุกวัน ส่วนบ้านของ นายกิตติศักดิ์ จะส่งลูกน้องไปทำ แต่ลูกน้องติด โควิด-19 ทำให้ อสม. ในหมู่บ้านให้กักตัวอย่างน้อย 7 วัน ช่วงนี้ตนก็ทำงานแค่ใกล้ ๆ บ้านข้างบ้าน ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ไม่พอใจ 

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า นางจำเริญ ภรรยาหัวหน้าช่าง ฝากถึง นายกิตติศักดิ์ ขอว่าอย่าเพิ่งน้อยใจ ยังไงก็จะกลับไปทำให้เสร็จ แต่ต้องดูโครงสร้างก่อนว่าจะสามารถทำต่อได้หรือไม่ เบื้องต้นนายช่าง อบต. บอกว่าอาจต้องก่ออิฐขึ้นใหม่จุดที่โดนไฟไหม้


           ส่วนคดีนี้ตำรวจได้นำตัวนายกิตติศักดิ์ ไปตรวจปัสสาวะแล้วไม่พบสารเสพติด ก่อนจะตั้งข้อหาเมาสุราประพฤติตัววุ่นวาย แต่ไม่เข้าข่ายข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ เพราะเป็นทรัพย์สินส่วนตัว



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! หนุ่มเผาบ้าน ประชดช่างสร้างไม่เสร็จ นายช่างโต้ทิ้งงาน แต่ลูกน้องกักตัวอยู่ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2565 เวลา 14:17:42 6,100 อ่าน
TOP