x close

แพทย์เผยสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ บีม ปภังกร พบ หัวใจ-ทางเดินหายใจล้มเหลว

          แพทย์เผยสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของบีม ปภังกร พบหัวใจ-ทางเดินหายใจล้มเหลว ด้านผู้จัดการส่วนตัวเผย ก่อนหน้านี้น้องเคยป่วยโควิด 19 ส่วนแม่ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อน้องไปสบายแล้ว

บีม ปภังกร เสียชีวิต
ภาพจาก Instagram thebeamishere

          จากกรณีข่าว บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่าญาติไปพบบีมนอนในห้อง แต่ปลุกไม่ตื่นจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ทีมแพทย์ได้พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไม่เป็นผล และยังไม่มีการรายงานสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ช็อก ! บีม ปภังกร พระเอกซีรีส์ เคว้ง เสียชีวิตในวัย 25 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

          ล่าสุด (24 มีนาคม 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ บีม ปภังกร เผยว่า ทางแพทย์แจ้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ บีม ปภังกร เกิดจาก "หัวใจล้มเหลว" ซึ่งบีมไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไรเลย เป็นคนแข็งแรงมาก

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2565 บีมป่วยโควิด-19 แต่ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้บีม ได้ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนอาจจะเหนื่อยเกินไปหรือไม่ ซึ่งทางแพทย์ยังไม่ได้มีรายละเอียดลงลึกเกี่ยวกับการเสียชีวิตครั้งนี้ว่าเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง แต่มีผลออกมาว่าทางเดินหายใจล้มเหลว

          ผู้จัดการส่วนตัวของบีม เผยว่า ได้คุยกับคุณแม่ของบีมแล้ว ท่านไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เพราะแม่ไปเจอเป็นคนแรก น้องแค่หลับไปเฉย ๆ จริง ๆ คุณแม่เชื่อว่าน้องหลับไปเฉย ๆ น้องไปสบาย เพราะตัวน้องและทุกอย่างในห้องมีสภาพเป็นปกติหมดเลย

บีม ปภังกร เสียชีวิต
ภาพจาก Instagram thebeamishere

บีม ปภังกร เสียชีวิต
ภาพจาก Instagram thebeamishere

บีม ปภังกร เสียชีวิต
ภาพจาก Instagram thebeamishere

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์เผยสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของ บีม ปภังกร พบ หัวใจ-ทางเดินหายใจล้มเหลว อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 23:32:14 30,542 อ่าน
TOP