x close

หนุ่มช็อก เจอหัวปริศนาโผล่ส้วมขนส่ง ถ่ายคลิปชัด ๆ กลับถูก จนท. ไล่ไปหาตำรวจ



            หนุ่มช็อก เข้าส้วมที่ขนส่ง กลับถูกโรคจิตปีนกำแพงแอบดู ถ่ายคลิปได้ชัด ๆ แต่แจ้งเจ้าหน้าที่กลับถูกเมิน บอกไม่ใช่ครั้งแรก แถมไล่ไปแจ้งตำรวจเอง


            วันที่ 24 มีนาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ มีรายงานเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับการเข้าห้องน้ำในที่สาธารณะ หลังที่เขาเพิ่งเผชิญหน้ากับคนโรคจิตรายหนึ่งมาด้วยตัวเอง แต่ทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานเป็นคลิปที่ถ่ายได้ชัด ๆ เห็นใบหน้าส่วนบนของคนร้าย แต่เจ้าหน้าที่ประจำสถานีขนส่งดังกล่าวกลับนิ่งเฉย บอกว่าเคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาหลายรอบแล้ว ก่อนจะไล่เขาไปแจ้งตำรวจเอง

โรคจิตแอบดูคนเข้าห้องน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社公開版

            โดยชายดังกล่าวเผยว่า วานนี้ (23 มีนาคม) ขณะที่เขาไปเข้าห้องน้ำที่สถานีขนส่ง ภายในไทเปซิตี้ ไต้หวัน อยู่ ๆ ก็ถูกผู้ชายที่อยู่ห้องข้าง ๆ ปีนมาแอบดู อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกเอะใจตั้งแต่เห็นเงาแปลก ๆ แล้ว จึงรีบดึงกางเกงขึ้นและนำโทรศัพท์มารอถ่าย กระทั่งสามารถถ่ายภาพหัวของคนโรคจิต ที่ค่อย ๆ โผล่มาได้เต็ม ๆ

            ทั้งนี้ พบว่าเมื่อชายโรคจิตเหลือบมาเห็นกล้องก็รีบหนีไป ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าของโพสต์ดังกล่าวก็รีบไปแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ในขนส่งดังกล่าวทันที แต่แทนที่อีกฝ่ายจะรีบไล่ตามคนร้าย กลับบอกว่ามีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และก็มีแค่ไม่กี่คนที่ถูกจับได้ ก่อนจะไล่เขาไปแจ้งตำรวจเอง

โรคจิตแอบดูคนเข้าห้องน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社公開版

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขารู้สึกไม่ดี และไม่อยากทนกับพฤติกรรมเช่นนี้ เจ้าของโพสต์จึงได้เข้าไปแจ้งความกับทางตำรวจแล้วพร้อมคลิปหลักฐาน ก่อนจะมาโพสต์เตือนชาวเน็ต

            ทั้งนี้ เขายังหวังให้ชาวเน็ตพูดคุยเรื่องนี้ด้วยหลักเหตุผล และมุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมที่เกิดมากกว่าการโจมตีเรื่องเพศสภาพของใครก็ตาม เพราะเหตุการณ์ทำนองนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ ซึ่งต่อมาชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความเห็น โดยบางส่วนวิจารณ์ทัศนคติที่ไม่ดีของเจ้าหน้าที่ประจำขนส่ง พร้อมตั้งคำถามว่าเป็นเรื่องถูกแล้วหรือที่จะปล่อยห้องน้ำสาธารณะให้เป็นที่ไม่ปลอดภัยเช่นนั้น

โรคจิตแอบดูคนเข้าห้องน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社公開版

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก เจอหัวปริศนาโผล่ส้วมขนส่ง ถ่ายคลิปชัด ๆ กลับถูก จนท. ไล่ไปหาตำรวจ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2565 เวลา 17:12:19 5,090 อ่าน
TOP