x close

สาวกลายเป็นดาว TikTok กับคลิปไวรัล 93 ล้านวิว อวดมือฉลาม ยังยิ้มได้แม้ผ่านเรื่องร้าย

 
             สาวถูกทิ้งให้อยู่กับมือฉลาม หลังติดเชื้อรุนแรงจากการผ่าตัด แม้จะป่วยหนักแต่ใจสู้ อัดคลิปอารมณ์ขันลง TikTok จนเป็นไวรัล 93 ล้านวิว

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @sadiessepsisjourney

             วันที่ 24 มีนาคม 2565 เว็บไซต์อินดี้ 100 มีรายงานเรื่องราวของ ซาดี้ เคมป์ หญิงวัย 34 ปี จากปีเตอร์โบโรห์ ประเทศอังกฤษ ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับมือที่มีลักษณะคล้ายกับปากฉลาม หลังภาวะติดเชื้อหลังการผ่าตัด ทำให้แพทย์ต้องเย็บมือของเธอเข้ากับท้อง เพื่อให้เธอยังมีชีวิตรอดอยู่ได้ ก่อนจะนำเนื้อเยื่อจากท้องมาปลูกถ่าย

             ความเจ็บปวดอันเลวร้ายของเธอเริ่มขึ้นในช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา เมื่อเธอเจ็บท้องหนักมากจนต้องรีบไปโรงพยาบาล โดยแพทย์พบว่าเธอเป็นโรคนิ่วในไตและต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เคราะห์ร้ายที่หลังจากนั้นเธอกลับเกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด จนนำมาสู่ภาวะช็อกจากการติดเชื้อ ซึ่งทำให้เธอต้องอยู่ในภาวะโคม่านานถึง 11 วัน

             นอกจากนี้ แม้แพทย์จะพยายามทำการรักษาอย่างถึงที่สุด แต่พวกเขากลับไม่สามารถรักษานิ้วมือของเธอที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไว้ไต้ จำต้องตัดนิ้วของเธอออก และเย็บมือเข้ากับช่องท้อง ก่อนจะนำเนื้อเยื่อและผิวหนังที่ท้องมาไว้ที่มือ

             แต่แม้เธอจะต้องเผชิญความเจ็บปวด และไม่สามารถใช้มือได้ปกติเช่นเคย ซาดี้ก็ยังคงมีอารมณ์ขัน และเธอก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งดาว TikTok หลังอัปคลิปขณะที่แกล้งนำมือฉลามของเธอ เคลื่อนลงไปในชามที่ใส่น้ำไว้ เพื่อเลียนแบบปลาฉลามนั่นเอง
 
คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @sadiessepsisjourney

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @sadiessepsisjourney

             คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปชมกว่า 93 ล้านครั้งแล้ว และซาดี้ก็ยังคงอัปเดตอาการของเธอลงใน TikTok  อย่างต่อเนื่อง รวมถึงภาพขณะที่เธอกลับมาเริ่มฝึกเดินอีกครั้ง ซึ่งก็มีผู้คนมากมายเข้ามาติดตามชีวิตของเธอ พร้อมส่งคำอวยพรและกำลังใจมาให้อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนมากต่างขอให้เธอยังคงมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเช่นนี้ต่อไป รวมถึงขอให้ร่างกายของเธอแข็งแรงขึ้น

             อย่างไรก็ตาม การรักษาของซาดี้ยังไม่ถึงที่สุด และยังมีความเป็นไปได้ที่อาจจะต้องเข้ารับการตัดอวัยวะเพิ่ม แต่อย่างน้อยก็หวังว่าเธอจะสามารถผ่านพ้นสิ่งต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

คลิปไวรัล
ภาพจาก TikTok @sadiessepsisjourney

 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่




ขอบคุณข้อมูลจาก อินดี้ 100  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลายเป็นดาว TikTok กับคลิปไวรัล 93 ล้านวิว อวดมือฉลาม ยังยิ้มได้แม้ผ่านเรื่องร้าย อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2565 เวลา 18:13:24 30,247 อ่าน
TOP