x close

ยังไม่ทันใช้เงิน ! อดีตทนายมหาเศรษฐี พลัดตกหลังคาดับ พบเพิ่งขายที่ดินได้ 500 ล้าน

 
               อดีตทนายความ มหาเศรษฐี พลัดตกหลังคาห้องเก็บของเสียชีวิต พบเพิ่งขายที่ดินใน จ.ภูเก็ต ได้เงินมากว่า 500 ล้านบาท เพื่อนบ้านเผยผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงแต่นึกว่าแมวตก


            วันที่ 24 มีนาคม 2565ทีนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 588/368 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีห้องเก็บของเป็นอาคารไม้ชั้นเดียวอยู่ด้านหลัง อยู่ในเนื้อที่ 3 ไร่ ด้านหลังเพิ่งยกร่องทำเป็นสวนมะม่วง บริเวณหน้าห้องเก็บของพบร่าง นายธำรง หิรัญประดิษฐ์ อายุ 60 ปี อดีตทนายความ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 15 วัน หลังคากระเบื้องที่อยู่เหนือร่างแตก ด้านหลังห้องเก็บของพบบันไดพาดอยู่

            โดยเพื่อนบ้าน ให้การว่า ผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียว ตนได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีอะไรตกจากหลังคา แต่ก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากนึกว่าแมวตก พอมาดูก็เห็นแต่กระเบื้องหลังคาเป็นรูก็ไม่ได้เอะใจอะไร โดยผู้เสียชีวิตมีที่ดินเยอะในบริเวณซอยนี้

 ตกหลังคาตาย

           ด้านนายมงคล ละอองแก้ว อายุ 52 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ตนเป็นคนปลูกมะม่วงให้กับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุประมาณ 15 วันก่อน นายธำรงให้ตนมาปลูกมะม่วงให้และฝากตนให้เอาปั๊มน้ำไปซ่อม แต่ก็ยังโทรศัพท์ติดต่อได้จนกระทั่งมา 3-4 วัน หลังจากซ่อมเสร็จก็จะเอาปั๊มมาส่งคืนและเบิกค่าแรงทำสวน แต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงมาหาที่บ้านได้กลิ่นเหม็นจึงโทรศัพท์ให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

          ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายธำรงมีที่ดินหลายแปลงในซอยจรัญฯ 34 ที่ดินที่เกิดเหตุนายธำรงประกาศขายตารางวาละ 2 แสนบาท มีคนมาเจรจาแล้วแต่ยังไม่ลงตัว และก่อนหน้านี้ไม่นานนายธำรงได้ขายที่ดินที่ จ.ภูเก็ต ได้เงินมา 500 ล้านบาท แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายธำรงขึ้นไปซ่อมหลังคาแล้วอาจเกิดอาการวูบพลัดตกลงมาด้านล่างทะลุหลังคา ศีรษะกระแทกพื้นแตกเลือดไหลจนหมดสติ แต่ไม่มีคนพบเห็นจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 ตกหลังคาตาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทีนิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ทันใช้เงิน ! อดีตทนายมหาเศรษฐี พลัดตกหลังคาดับ พบเพิ่งขายที่ดินได้ 500 ล้าน โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2565 เวลา 22:24:25 32,564 อ่าน
TOP