x close

เพจทูนหัวของบ่าว สุดสิ้นหวัง พ้อ ไร้เงินซัพพอร์ตคาเฟ่แมว - ต้องดูแลแมวจรหลายร้อยชีวิต


          นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว เผยข้อความ สุดสิ้นหวังเศรษฐกิจแย่ อาหารแมวแพง ลูกค้าแทบไม่เข้าคาเฟ่แมว ตอนนี้ไร้เงินซัพพอร์ต แถมต้องดูแลแมวจรหลายร้อยชีวิต วอนทุกคนช่วยเหลือตามกำลัง

เพจทูนหัวของบ่าว

          วันที่ 24 มีนาคม 2565 คุณนัชญ์ เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ระบุว่าตอนนี้ตนกำลังประสบปัญหา ไม่รู้ว่าต้องหาเงินมาซัพพอร์ตคาเฟ่แมวของตัวเองยังไงในสถานการณ์แบบนี้ มีทางออกเดียวคือปิดให้บริการ
          คุณนัชญ์ เล่าต่อว่า ที่ตนไม่ได้โพสต์ภาพแมวเจ็บป่วย นั่นเป็นเพราะไม่อยากให้คนเห็นภาพหดหู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตนไม่มีแมวเจ็บป่วยเลย ตนไม่รับงานโฆษณาสินค้าอย่างบ้าคลั่งทั้ง ๆ ที่เป็นหนึ่งในช่องทางหารายได้เพราะต้องรับผิดชอบสังคมคนรักแมว ถ้าไม่ดีจริงตนก็จะขายให้ไม่ได้ และยิ่งยกระดับมีคาเฟ่ ก็ยิ่งต้องใช้เงิน ตนจึงเก็บเงินให้แมวจรทั้งหมด

เพจทูนหัวของบ่าว

          คุณนัชญ์ ได้เขียนข้อความลงกระดาษอีกว่าตอนนี้ตนเหนื่อยมากกับการดูแลแมวจรหลายร้อยตัว และท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ แถมค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ทำให้ต้องเข็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมา แต่คนก็อุดหนุนน้อยลงสวนทางกับราคาอาหารและทรายแมว ตนอยากให้แมวจรได้ไปต่อ พร้อมกับเผยว่าทางเพจมีเสื้อยืด และสติ๊กเกอร์แมวให้อุดหนุน

          "เป็นการขอที่รู้ว่ามากไป แต่เราไม่ไหว บอกไม่ไหว...จริง ๆ ค่ะ"

เพจทูนหัวของบ่าว

เพจทูนหัวของบ่าว

เพจทูนหัวของบ่าว

ขอบคุรข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจทูนหัวของบ่าว สุดสิ้นหวัง พ้อ ไร้เงินซัพพอร์ตคาเฟ่แมว - ต้องดูแลแมวจรหลายร้อยชีวิต โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2565 เวลา 08:52:46 20,836 อ่าน
TOP