x close

สาวนุ่งสั้นคุกเข่ากลางถนน คนนึกว่าทะเลาะแฟน พอรู้ความจริง รีบเดินหนีกันให้ไว


          สาวนุ่งสั้นคุกเข่ากลางถนน เรียกร้องความสนใจ ทำคนสงสัย ตอนแรกนึกว่าทะเลาะแฟน พอรู้ความจริง รีบเดินหนีกันให้ไว 

ขอทาน
ภาพจาก 163.com

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า ผู้ใช้โซเชียลมีเดียของจีน ได้แชร์ภาพเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นบริเวณถนนในเมืองหลูโจว มณฑลเสฉวน ภายหลังจากมีหญิงสาวแต่งตัวแฟชั่น ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกระโปรงสั้นสีขาว ใส่ถุงน่องบางสีดำ มานั่งคุกเข่าก้มหน้าอยู่กับพื้น เอามือไขว้หลังลักษณะท่าทางเหมือนคนสำนึกผิด หรือกำลังทะเลาะกับแฟนแล้วตั้งใจจะง้อขอคืนดี 

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า ผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวที่เดินผ่านไปมาต่างให้ความสนใจหญิงสาวรายนี้ พากันหยุดยืนมอง ก่อนจะสังเกตและพิจารณาดูดี ๆ ก็พบว่า จริง ๆ แล้วเธอมานั่งขอรับบริจาคเงิน โดยกระดาษที่วางอยู่ตรงหน้าเธอนั้น มีข้อมูลเกี่ยวเธอรวมทั้งความประสงค์ของเธอเขียนไว้  

          อย่างไรก็ตาม ด้วยการแต่งตัวของหญิงสาวรายนี้ ทำให้ผู้คนต่างไม่เชื่อว่าเธอเดือดร้อนจริง แม้จะมีหยุดมองบ้าง แต่สุดท้ายต่างก็พากันเดินหนีจากไป ไม่มีใครเข้าไปใกล้หรือให้ความช่วยเหลือใด ส่วนเธอก็ยังคงนั่งคุกเข่าอยู่ต่อไปเช่นนั้น

ขอทาน
ภาพจาก 163.com

          ภายหลังจากภาพถ่ายของหญิงสาวถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ก็ได้รับความสนใจ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด หลายคนแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมของหญิง ไม่เชื่อว่าเธอจะลำบากหรือไม่มีเงิน บ้างก็ถามว่าเธอยังเป็นวัยรุ่นแข็งแรง ทำไมไม่ไปทำงานหาเงิน คนอื่นยังสู้หาอาชีพทำ แม้จะลำบากแต่ก็ไม่ได้มานั่งขอทานฟรี ๆ แบบนี้

          คอมเมนต์ของชาวเน็ตส่วนหนึ่ง วิพากษ์วิจารณ์เสียดสีกล่าวว่า "ฉันนึกไม่ออกเลย ทุกวันนี้ขอทานใส่ถุงน่องสีดำ มันยังดูเหมือนจริงอยู่เหรอ", "ถุงน่องที่เธอสวมอยู่อาจได้รับบริจาคมาก็ได้ !", "ยุคสมัยเปลี่ยนไป คนขอทานดูมีชีวิตที่ดีกว่าฉันอีก ฉันคิดว่าไปเวลาขอทาน ฉันคงจะใส่แค่กางเกงขาสั้นขาด ๆ หรือไม่มีเสื้อผ้าจะใส่"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนุ่งสั้นคุกเข่ากลางถนน คนนึกว่าทะเลาะแฟน พอรู้ความจริง รีบเดินหนีกันให้ไว โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2565 เวลา 09:20:56 220,268 อ่าน
TOP