x close

หนุ่มป่วน รพ. ฉุนต่อยเวรเปลพูดจาไม่เข้าหู ตบตำรวจเย้ย เจอเสาน้ำเกลือฟาดคืนดับความซ่า


          หนุ่มเมาพาแฟนรถล้มไปโรงพยาบาล ทำร้ายเวรเปล อ้างขอแมสก์แต่ถูกพูดไม่ดี ซ้ำตบหน้าตำรวจ ถามพ่อมึงใหญ่หรือเปล่า สุดท้ายเจอเสาแขวนน้ำเกลือฟาดร่วง เจอแจ้ง 4 ข้อหา


          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 เผยเหตุการณ์วุ่นวายบริเวณหน้า โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม จ.ชลบุรี โดยมีชายหนุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายเจ้าหน้าที่เวรเปล ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ เข้าระงับเหตุ แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวด่าทอด้วยคำหยาบคาย ตบหน้าตำรวจ และถามตำรวจว่า พ่อมึงใหญ่หรือเปล่า ? รู้จักพี่อี๊ดเปล่า ? ไอ้เหี้- ! พร้อมกับท้าทายให้มาจับได้เลย

          ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวปรี่เข้ามาต่อยตำรวจ รอบนี้ตำรวจป้องกันตัวกลับ จนหลายฝ่ายต้องรีบเข้ามาแยก จากนั้นเวรเปลได้ใช้ที่แขวนน้ำเกลือที่เข้าที่ชายคลั่งจนหัวแตก เจ้าตัวจึงสงบลงก่อนให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทำแผล เหตุเกิดช่วง 01.00 น. คืนวันที่ 24 มีนาคม 2565


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 มีนาคม 2565 รายการเจาะข่าวค่ำ GMM25 รายงานว่า นายเตชิน อายุ 29 ปี ชายผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า ก่อนก่อเหตุดื่มเบียร์มา 3 ขวด จากนั้นขี่รถล้ม ส่งผลให้แฟนบาดเจ็บจึงพามารักษาที่โรงพยาบาล พอมาถึงโรงพยาบาลได้ขอแมสก์จากเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีใส่ ทำให้เกิดความโมโห ด้วยความเมาจึงคุมสติไม่อยู่ พร้อมยอมรับผิดในกรณีทำร้ายตำรวจ

          หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายเตชิน มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ห้วยใหญ่ ก่อนส่งดำเนินคดี 4 ข้อหา ประกอบด้วย ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่, เมาสุราประพฤติตัววุ่นวาย, ทำให้เสียทรัพย์ และทำร้ายร้างกายผู้อื่น



ขอบคุณข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2GMM25


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มป่วน รพ. ฉุนต่อยเวรเปลพูดจาไม่เข้าหู ตบตำรวจเย้ย เจอเสาน้ำเกลือฟาดคืนดับความซ่า อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2565 เวลา 15:01:17 41,063 อ่าน
TOP