x close

ดาราดาวรุ่ง หลอกกะเทย ทักส่งรูปสยิวแลกเงินแต่โดนเย้ย-โต้อีกด้าน มีเงิบ !


            กะเทยโพสต์แฉหนุ่มน้อย ดาราดาวรุ่งหลอกโอนเงิน 500 บาท แลกกับรูปเรือนร่าง สุดท้ายโอนเงินไปเก้อ แถมโดนผู้ชายส่งรูปมาเยาะเย้ย ทำฝ่ายชายโดนทัวร์ลง ล่าสุดออกมาโต้ความจริงอีกด้าน

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

           วันที่ 25 มีนาคม 2565 โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์กรณีสาวประเภทสองรายหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องที่ไปคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนายแบบดาวรุ่ง ซึ่งสาวประเภทสอง รับบทสายเปย์ บอกดาราว่าจะโอนเงินให้ 700 บาท แลกกับการที่ดาราหนุ่มต้องส่งรูปร่างกายให้เป็นการตอบแทน พอดาราหนุ่มส่งเลขบัญชีให้ สาวประเภทสองก็ขอลดเหลือ 500 บาท เพราะเหลือเงินแค่นั้น

           สุดท้าย ดาราหนุ่มไม่ได้ส่งรูปให้ตามที่ตกลง กลับเป็นรูปใบหน้ายิ้มเยาะเย้ยเบา ๆ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณครับสำหรับเงิน บ๊ายบาย" จากนั้นก็กล่าวทิ้งท้ายว่า "มปร (ไม่เป็นไร) ครับ ผมมีตังค์" แล้วก็บล็อกไอจีของสาวประเภทสองไปเลย.. ทำให้เธอเกิดความสงสัยว่า กรณีนี้ควรสงสารใครกันแน่

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

           เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งต่อว่าฝ่ายดาราหนุ่มและทั้งต่อว่าสาวประเภทสอง ต่อมา ดาราหนุ่มคนดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงความจริงอีกด้านเพื่อยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจจะหลอกเอาเงิน แต่ฝ่ายสาวประเภทสองเป็นคนเสนอให้เอง พร้อมกับแคปหลักฐานแชตที่คุยกันทั้งหมดมาโชว์อีกด้วย

           โดยดาราหนุ่ม กล่าวระบุว่า ผมยอมรับความคิดเห็นของทุกคนนะครับ แต่ผมไม่ได้บังคับเขาโอน ผมอาจผิดที่ไม่ส่งให้เขาดู แต่แล้วยังไงครับ มันไม่ใช่การซื้อของ เขามาขอดูทั้งที่ผมไม่ได้ทำอาชีพแนวนี้ และผมก็ไม่ได้ประกาศว่าอยากดูให้โอนมา เขาทักมาเองล้วน ๆ ผมอาจผิดที่ไปหลอกเขา ยอมรับผิดครับ แต่ผมก็อยากให้ทุกคนรู้เหมือนกันว่าผมก็อยู่ของผมเฉย ๆ ตั้งแต่แรก ในอินสตาแกรมผมมีรูปใส่ชุดนักเรียนด้วย เขาไม่น่ามาขอดูอะไรแบบนี้

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

           งานนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดแตกต่างกันออกไป โดยมุมหนึ่งมองว่าผู้ชายควรคืนเงินเขาไป เรื่องนี้ให้จบกันไปเพราะกะเทยก็เชื่อคนง่าย ส่วนผู้ชายก็หาเงินง่ายไปหน่อย อีกด้านมองว่ากะเทยไปหลงเขาเองทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไร การกระทำแบบนี้เหมือนคุกคามผู้ชาย อะไรทำให้คิดว่าโอน 500 บาท แล้วจะได้ดู เหมือนเป็นการดูถูกอีกฝ่ายด้วย ผู้ชายก็ผิดที่ไปให้เลขบัญชีเขา ถ้ารู้สึกว่าโดนคุกคามก็น่าจะบล็อกไปเลย ไม่ใช่ไปเอาเงินจากเขาอีก

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

ดาราหนุ่ม เชิดเงินกะเทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราดาวรุ่ง หลอกกะเทย ทักส่งรูปสยิวแลกเงินแต่โดนเย้ย-โต้อีกด้าน มีเงิบ ! อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2565 เวลา 11:14:11 15,057 อ่าน
TOP