x close

จับสาวโสเภณี ตำรวจอึ้ง เปิดผ้ามาเป็นลุงพุงพลุ้ย ช็อกยิ่งกว่าคือคนซื้อ ร้องไห้เข่าทรุด


            ตำรวจจับสาวขายบริการ สุดอึ้ง เปิดผ้ามากลายเป็นผู้ชายพุงพลุ้ย แต่ช็อกยิ่งว่าคือคนซื้อ จ่ายเงินไปแล้ว ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ 

จับคนขายบริการ
ภาพจาก weibo

            เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองหวู่ยี่ มณฑลเจ้อเจียง ของประเทศจีน ได้เข้าตรวจสอบโรงแรมใหญ่ ๆ หลายแห่งเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย จนกระทั่งพบว่า ที่ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง มีการกระทำความผิด แอบค้าประเวณีผิดกฎหมาย โดยพบชายและหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ซื้อและขายบริการทางเพศ

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ในตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นดำเนินการตามขั้นตอนปกติ แต่แล้วก็มีเหตุให้ต้องอึ้งไปตามกัน เมื่ออยู่ ๆ ทาง "หญิงสาว" ผู้ขายบริการ ถอดวิกผมและเสื้อผ้าหลายชั้นออกมา เผยให้เห็นว่าแท้จริงแล้วเป็นผู้ชายที่มีพุงพลุ้ย

จับคนขายบริการ
ภาพจาก weibo

            ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตกตะลึงและประหลาดใจให้กับผู้ที่อยู่ตรงหน้าเป็นอย่างยิ่ง แต่คนที่ดูเหมือนว่าช็อกสุดขีดไม่ใช่เจ้าหน้าที่ แต่เป็นชายผู้ซื้อบริการ ซึ่งจ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้วประมาณ 150 หยวน (ราว 800 บาท) ทำให้เขาถึงกับเข่าทรุดลงไปในทันที

            เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวชายทั้งสองรายไปดำเนินคดีข้อหาค้าประเวณี โดยหลังจากจ่ายค่าปรับ พวกเขาต้องถูกคุมขังเป็นเวลา 10-15 วัน อย่างไรก็ตาม ชายผู้ซื้อบริการมีอาการตกใจและเสียใจมาก รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เรื่องที่เขาโดนดำเนินคดี แต่เป็นเรื่องที่เขาถูกหลอก

            ชายผู้ซื้อบริการ กล่าวว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมลองซื้อบริการกับหญิงสาวสักคน คาดไม่ถึงว่าครั้งแรกของผม จะโดนผู้ชายหลอก"  

จับคนขายบริการ
ภาพจาก weibo

            เจ้าหน้าที่เผยว่า ชายรายนี้เริ่มร้องไห้ภายหลังจากการสอบสวน รวมทั้งยังปฏิเสธที่จะติดต่อกับที่บ้าน แต่สุดท้ายทางตำรวจก็พบโทรศัพท์ของเขา ก่อนจะแจ้งไปยังครอบครัว เพื่อขอความร่วมมือในการดำเนินคดีครั้งนี้

            ส่วนชายอีกราย ที่หลอกว่าเป็นหญิงสาว ยอมรับว่า เคยทำเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยจะทุกครั้งจะเลือกเหยื่อที่เป็นชายหนุ่มที่ยังไม่ได้แต่งงาน เพื่อลดโอกาสที่จะถูกจับได้ แต่ก็เคยทุกจับได้บ้าง และบางครั้งก็ถูกทุบตีทำร้ายเพราะความโกรธแค้นจากอีกฝ่าย  

จับคนขายบริการ
ภาพจาก weibo

จับคนขายบริการ
ภาพจาก weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวโสเภณี ตำรวจอึ้ง เปิดผ้ามาเป็นลุงพุงพลุ้ย ช็อกยิ่งกว่าคือคนซื้อ ร้องไห้เข่าทรุด โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2565 เวลา 11:09:33 140,900 อ่าน
TOP