x close

พยานเล่า ไฮโซปลาวาฬ ชนไม่หนักแต่ไฟไหม้ Bentley 30 ล้านวอดได้ไง - แจงใช่เมาแล้วขับ ?


          ฟังจากปากพลเมืองดีเข้าช่วย ไฮโซปลาวาฬ อุบัติเหตุขับรถหรู Bentley 30 ล้าน ชนราวเหล็กกั้นข้างทาง แต่สุดท้ายไฟไหม้วอดทั้งคันได้อย่างไร พร้อมตอบเมาแล้วขับหรือไม่

          จากกรณีวันที่ 24 มีนาคม 2565 เกิดอุบัติเหตุ ไฮโซปลาวาฬ อิสสระ นักธุรกิจผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา และเพื่อนรวม 3 คน ซิ่งรถเก๋งหรู Bentley เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ที่บริเวณถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา​ ​ไฟไหม้วอดทั้งคัน ​เคราะห์ดีหนีออกจากรถได้ทันนั้น


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 มีนาคม 2565 รายการข่าววันใหม่ ThaiPBS รายงานว่า เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ไฮโซปลาวาฬ พร้อมเพื่อน ขับรถมาจากเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า มุ่งหน้าบ้านนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักชนรั้วกั้นริมถนน จนรถหมุนบนถนน เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้จากใต้ท้องรถ ต่อมา อบต.ท้ายเหมือง นำรถดับเพลิงเข้าดับไฟจอดควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน เบื้องต้นความเสียหายคิดเป็นมูลค่า 30 ล้านบาท

          ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ไฮโซปลาวาฬพยายามโทรศัพท์เรียกรถยก ขณะที่รถมีความเสียหายไม่สามารถขับได้ แต่จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการพลิกคว่ำ พบเพียงรอยชนราวเหล็กกั้นข้างทางเป็นรอยยาวและมีกองหญ้าแห้งจำนวนมากติดอยู่ใต้ท้องรถ

          หลังเกิดเหตุชนประมาณ 10 นาที เริ่มมีกลุ่มควันไปจากกองหญ้าแห้งที่ใต้ท้องรถ เมื่อเห็นดังนั้นตนและไฮโซปลาวาฬพยายามที่จะวิ่งหาน้ำมาดับไฟ แต่บริเวณนั้นไม่มีน้ำ จากนั้นไฟได้ลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน

          จากนี้ตำรวจจะเรียกตัว ไฮโซปลาวาฬเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อตกลงเรื่องค่าเสียหายของราวเหล็กกั้นขอบทาง พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับดำเนินคดีตามกฎหมาย มีรายงานเบื้องต้นว่า ผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุไฮโซปลาวาฬสามารถสื่อสารได้ดี ไม่น่าจะมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด


ไฮโซปลาวาฬ

ไฮโซปลาวาฬ


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าววันใหม่ ThaiPBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานเล่า ไฮโซปลาวาฬ ชนไม่หนักแต่ไฟไหม้ Bentley 30 ล้านวอดได้ไง - แจงใช่เมาแล้วขับ ? โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2565 เวลา 11:40:58 6,921 อ่าน
TOP