x close

สาวกดน้ำแข็งร้านสะดวกซื้อ กดยังไงก็กดไม่ออก ถ่ายภาพดูในเครื่องแทบช็อก บอกเลยหมดกัน


            สาวกดน้ำแข็งร้านสะดวกซื้อ หวังดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ แต่กดยังไงก็กดไม่ออก จึงเอามือล้วงเข้าไปแทบสะดุ้ง ด้วยความสงสัย จึงถ่ายภาพดูอีกทีว่าข้างในมีอะไร เห็นแล้วลมแทบจับ หมดกันความสะอาด

ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อ

            ทางเลือกหนึ่งของการซื้อน้ำอัดลมที่ทำให้ได้ปริมาณมาก ราคาถูก แถมเย็นชื่นใจ หนึ่งในนั้นคือการกดตู้จากร้านสะดวกซื้อ อย่างไรก็ตาม ในบางครั้งอาจจะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ดังเช่นเรื่องราวดังต่อไปนี้

            วันที่ 25 มีนาคม 2565 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เล่าประสบการณ์ที่คาดไม่ถึง ระหว่างที่กดน้ำแข็งในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยเธอเล่าว่า ช่วงที่เอาแก้วไปรองด้านใต้เครื่องกดน้ำแข็ง เธอกลับกดน้ำแข็งไม่ออก ดังนั้นด้วยความอยากรู้ว่าทำไมน้ำแข็งไม่ออกมา จึงเอานิ้วล้วงลงไปในช่องทางออกน้ำแข็ง เพียงแค่ล้วงเข้าไปก็สะดุ้ง ในมือได้สัมผัสอะไรลื่น ๆ หยึย ๆ ความรู้สึกมันแปลก ๆ แล้ว

            เธอพยายามก้มศีรษะ แหงนเพื่อไปดูว่า สิ่งที่เธอจับนั้นมันคืออะไร แต่ก็ไม่เห็น จึงใช้อีกวิธี เอาโทรศัพท์เข้าไปถ่ายรูปแบบเปิดแฟลช เมื่อดูภาพที่ถ่ายออกมา เห็นแล้วลมแทบจับจริง ๆ

ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อ

            สิ่งที่เห็นนั้นคือ คราบดำ ๆ เมือก ๆ อยู่ตรงทางออกของช่องน้ำแข็ง คิดสภาพเวลาที่น้ำแข็งออกมาจากช่องนี้ ก็ต้องมีการสัมผัสกับเมือก ความรู้สึกอยากดื่มเครื่องดื่ม หายไปในพริบตา ไม่คิดเลยว่า เบื้องหลังของเครื่องกดน้ำแข็ง จะไม่สะอาดขนาดนี้

ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อ

            อย่างไรก็ตาม ทางแอดมินที่ใช้ชื่อว่า น้องเปาเซเว่น ได้เข้ามารับเรื่องนี้ไว้ และยินดีที่จะติดตามและตรวจสอบเรื่องให้ ซึ่งทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ควรให้ทุกสาขากำหนดการล้างตู้กดน้ำแข็ง เพิ่มเป็นรายการทำความสะอาดเข้าไปเลย และต้องให้มีคนลงพื้นที่เพื่อตรวจความสะอาดด้วย

ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อ

ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อ

ตู้กดน้ำแข็ง ร้านสะดวกซื้อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกดน้ำแข็งร้านสะดวกซื้อ กดยังไงก็กดไม่ออก ถ่ายภาพดูในเครื่องแทบช็อก บอกเลยหมดกัน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2565 เวลา 12:40:51 338,183 อ่าน
TOP