x close

ไป๊ ทาคน คัมแบ็กหลังโดนขัง มาลุคเจ้าพ่อ หล่อตาแตก คนกรี๊ดเต็มช่องคอมเมนต์


            ไป๊ ทาคน (Paing Takhon) คัมแบ็กงานถ่ายแบบหลังถูกปล่อยตัวเนื่องมาจากประท้วงรัฐบาลเมียนมา ประเดิมลุคเจ้าพ่อ หล่อเข้ม เสน่ห์แพรวพราว ทำสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดแตกส่งหัวใจรัว ๆ คอมเมนต์สะเทือน ยังหล่อเหมือนเดิม

ไป๊ ทาคน

            เป็นคนดังในประเทศเมียนมาที่ออกมาต่อต้านรัฐประหาร สำหรับ ไป๊ ทาคน (Paing Takhon) นายแบบชื่อดังวัย 25 ปี ทำให้เจ้าตัวถูกปิดบัญชีเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กระทั่งมีรายงานข่าวว่า ไป๊ ทาคน ถูกจับในข้อหาปลุกปั่นศาลทหารพิพากษาจำคุก 3 ปี และบังคับใช้แรงงานหนัก ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวก่อนกำหนดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

            จากนั้น ไป๊ ทาคน ได้มีการอัปเดตรูปโปรไฟล์ในเพจเฟซบุ๊ก Paing Takhon พร้อมรูปหัวใจสีดำ และต่อมาวันที่ 16 มีนาคม เจ้าตัวก็มีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นลุคหล่อเข้ม ผมสั้น มีหนวดเครานิด ๆ นั่งบนโขดหินริมทะเล แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ส่งหัวใจกันเพียบ

ไป๊ ทาคน

            และล่าสุด (24 มีนาคม 2565) ที่เฟซบุ๊ก Paing Takhon ก็ได้โพสต์เซตภาพการคัมแบ็ก ผลงานถ่ายแบบหลังถูกปล่อยตัวมา โดย ไป๊ ทาคน มาในชุดสูทแดง พร้อมเครื่องประดับ นาฬิกา แหวนฝังเพชรระยิบตา มาดเจ้าพ่อเข้ม ๆ แต่เสน่ห์แพรวพราว

            งานนี้แฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์กันสะเทือน ทั้งให้กำลังใจ และชมกันยกใหญ่ ยังหล่อเหมือนเดิม ยิ่งลุคเจ้าพ่อหล่อบาดใจมาก

ไป๊ ทาคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

            - ไป๊ ทาคน ถูกตัดสินจําคุก 3 ปี - บังคับใช้แรงงาน หลังออกมาต้านรัฐประหารเมียนมา

            - ไป๊ ทาคน คว้าอันดับ 1 หนุ่มหน้าหล่อที่สุดในโลก 2021 ขณะถูกสั่งจำคุก 3 ปี

            - ไป๊ ทาคน ถูกปล่อยตัวแล้ว หลังต้องโทษจำคุกปมต้านรัฐประหารเมียนมา

ไป๊ ทาคน

ไป๊ ทาคน

ไป๊ ทาคน

ไป๊ ทาคน

ไป๊ ทาคน

ไป๊ ทาคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไป๊ ทาคน คัมแบ็กหลังโดนขัง มาลุคเจ้าพ่อ หล่อตาแตก คนกรี๊ดเต็มช่องคอมเมนต์ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2565 เวลา 14:48:53 26,108 อ่าน
TOP