x close

สั่งยำมาม่าทะเล เห็นแล้วน้ำลายสอ กระทั่งเจอวัตถุสีขาว จบกันอาหารมื้อนี้ รู้ไหมอยู่ตรงไหน ?


          สั่งยำมาม่าทะเลมากิน เห็นแล้วน้ำลายสอมาก กระทั่งเจอวัตถุสีขาวปริศนาวิ่งยั้วเยี้ย เห็นแล้วชวนอ้วกจริง ๆ อวสานอาหารทุกมื้อ ควรเช็กก่อนกินทุกครั้ง

          เวลาที่เราไปซื้ออาหารมารับประทาน สิ่งหนึ่งที่ควรประเมินก่อนตัดสินใจซื้อ นั่นคือ เรื่องความสะอาด เพื่อสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะอาหารจำพวกเปรี้ยว ๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่ในบางครั้ง ก็เจอกรณีที่เกือบจะผิดพลาดอย่างเรื่องต่อไปนี้

หนอนในยำ
ภาพจาก  TikTok @neefadeerah..mahamat0

          วันที่ 26 มีนาคม 2565 TikTok @neefadeerah..mahamat0 มีการลงคลิปการไปซื้อยำมาม่าทะเลจากร้านแห่งหนึ่ง ภายในถ้วยโฟมมีมาม่าเหนียว ๆ หอมกรุ่นชวนเปรี้ยวปาก ผักกาด กะหล่ำ กุ้ง เห็นแล้วน้ำลายสอ

หนอนในยำ
ภาพจาก  TikTok @neefadeerah..mahamat0

          ถ้าหากดูแบบผ่าน ๆ คงไม่ได้คิดอะไร แต่พอสังเกตในถ้วยโฟมดี ๆ เห็นวัตถุปริศนาสีขาวเล็ก ๆ ขยับเขยื้อนอย่างรวดเร็วเต็มถ้วย แถมกล่องโฟมที่เป็นสีขาวก็ทำให้กลืนจนแทบมองไม่เห็น เมื่อพินิจดูอย่างละเอียด ก็รู้เลยว่า มันคือหนอนตัวดุ๊กดิ๊ก เห็นแล้วชวนอ้วกมาก โชคดีที่เห็นก่อนรับประทาน ไม่รู้เหมือนกันว่า หนอนมันมาจากผักหรือมาจากกุ้ง

          และแล้ว ยำถ้วยนี้ ก็กลายเป็นอวสานอาหารมื้อนี้ไปเรียบร้อย หากใครจะสั่งอะไร ก็ควรเช็กในอาหารก่อนรับประทานทุกครั้ง เพราะถ้าหากพลาดกินเข้าไป คงเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำจริง ๆ

หนอนในยำ
ภาพจาก  TikTok @neefadeerah..mahamat0


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งยำมาม่าทะเล เห็นแล้วน้ำลายสอ กระทั่งเจอวัตถุสีขาว จบกันอาหารมื้อนี้ รู้ไหมอยู่ตรงไหน ? อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2565 เวลา 12:25:54 104,225 อ่าน
TOP