x close

พ่อช็อก ขับรถอยู่ดี ๆ เจอเสาล้มต่อหน้า เกือบเอาชีวิตรอดไปงานรับปริญญาลูกไม่ได้

 

              พ่อช็อก ขับรถอยู่ดี ๆ เจอเสาล้มต่อหน้า เกือบเอาชีวิตรอดไปงานรับปริญญาลูกไม่ได้ ซัดเกือบเอาชีวิตไปทิ้งไว้กลางทางกับการทำงานของคนงาน


              วันที่ 26 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก พบ คบ จบ แต่ปางก่อน ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความระบุว่า "นั่งดู และนั่งคิด เกือบเอาชีวิต ไปทิ้งกลางทาง กับการทำงานที่......(ฝากไว้ให้คิดและพิจารณา) ...เกือบจะไม่ได้กลับมาถ่ายรูป กับความสำเร็จของ ลูกที่จบการศึกษา"

              โดยในคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์บนถนนใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่รถกำลังเคลื่อนไปตามปกติ ขณะที่เกาะกลางถนนมีการติดตั้งเสา และขณะที่รถกำลังเคลื่อนนั้น เสาก็เกิดล้มลงมา เป็นจังหวะเดียวกับที่รถคัาหน้าเดินหน้าไปพอดี ก่อนที่เสาจะล้มลงไปบนพื้นถนนโดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

              ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ มองว่าการทำงานของคนงานนั้นมักง่าย ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบ โชคดีมากที่ไม่มีการสูญเสีย แต่หากเกิดความสูญเสียขึ้นมาก็ต้องมีคนรับผิดชอบ และคนทำงานควรรัดกุมมากกว่านี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พบ คบ จบ แต่ปางก่อน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อก ขับรถอยู่ดี ๆ เจอเสาล้มต่อหน้า เกือบเอาชีวิตรอดไปงานรับปริญญาลูกไม่ได้ โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2565 เวลา 18:00:38 4,531 อ่าน
TOP