x close

แม่เซ็ง ! พาครอบครัวกินบุฟเฟ่ต์ หมดเกือบครึ่งหมื่น แต่เจอเรื่องซวย แถมกุ้ง สภาพ...

 

             แม่สุดเซ็ง เล่าความซวยพาลูกไปกินบุฟเฟ่ต์หัวละพันกว่า เจอสภาพกุ้งแบบนี้...แถมพอย้ายไปนั่งด้านนอก เจอควันขโมง ย้ายกลับเข้าข้างในก็ไม่ได้

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล
          วันที่ 26 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก VeryGift Madee ได้โพสต์ภาพและข้อความเล่าเรื่องราวที่ตนเอง พร้อมลูกสาว และเพื่อน ๆ ไปได้กินบุฟเฟ่ต์ที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า ตนแค่ต้องการมาเลช่าความซวยในการกินบุฟเฟ่ต์ และอย่าให้การกินบุฟเฟ่ต์กลายเป็นการฟาดเคราะห์ความซวยเลย

          เจ้าของเรื่องล่าว่า ไปกินบุฟเฟ่ต์ 4 ที่ราคาคนละ 1,068 บาท ไปถึงร้านรู้สึกว่าสถานที่คับแคบ ทางแอดมินร้านก็แนะนำด้านนอกว่ากว้างขวางกว่า โต๊ะใหญ่กว่าให้ลองไปดูก่อน ตนเห็นว่าพื้นที่ใหญ่กว่าจริง จึงย้ายโต๊ะ แต่เมื่อออกมานั่งได้แค่ 10 นาที ก็ทนไม่ไหวเพราะมีแต่ควันปิ้งย่างจนน้ำหูน้ำตาไหล ตนก็เป้นภูมิแพ้ ลูกสาวก็ลมพิษขึ้น เพื่อนที่มาด้วยเป็นมะเร็งปอด การนั่งสูดควันปิ้งย่างมันอันตรายมาก ตนก็กลัว พอจะกลับเข้าร้านเขาก็เอาโต๊ะให้คนอื่นนั่งไปแทนแล้ว และโต๊ะด้านในเต็มแล้ว

          "นั่งไปซักพักเรารู้สึกเหมือนเราโง่เลย ทั้งร้านมีเราโต๊ะเดียวที่โง่ออกมานั่งข้างนอก คนอื่นเหมือนรู้ทันว่า นอกร้านไม่ควรนั่ง ไม่มีใครออกมานั่งแบบครอบครัวเราเลย ทั้ง ๆ ที่เราเห็นว่ามีคนตัวใหญ่กว่าเราอีกนะ เขาก็เลือกที่จะนั่งในร้าน"

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล

          เจ้าของเรื่องเล่าอีกว่า ตอนแรกตนว่าจะเงียบ เช็กบิล และกลับบ้าน แต่ก็รวบรวมความกล้าบอกพนักงานสักหน่อยว่าต่อไปอย่าไปแนะนำใครให้ออกมานั่งนอกร้านเลย มานั่งดมควันเปล่า ๆ อันตรายต่อสุขภาพมากเลย "แล้วร้านแล้วเอาโต๊ะเราให้คนอื่นเลย (เราก็กลับไปไม่ได้แล้วไง โต๊ะเต็มแล้ว) (ประมาณว่าให้มันจบที่เรานะ ให้เราซวยคนเดียวพอละนะ) พนักงานพูดใส่เราว่า ก็บอกให้ออกมาดูก่อนละไง ก็พี่ออกมาเองไม่ใช่หรอ (ประมาณว่าต้องรับสภาพเองสิ) อะค่ะ"

          นอกจากเรื่องสถานที่แล้ว บุฟเฟ่ต์ในราคา 1 พันกว่าบาทดังกล่าว เจ้าของเรื่องได้เจอกับหอยไม่สด กุ้งไม่สด กินเสร็จกลับบ้านมาก็ท้องเสีย ปวดท้อง ไข้ขึ้น รู้สึกเหมือนมัดมือชก อาหารจะเป็ฯสภาพยังไงก็ต้องจ่ายเงิน แล้วไม่มีสิทธิ์ขอคืน ราคารวมที่จ่ายไปคือ 4,272 บาท

          "บ้านเราไม่ได้รวยอะไรมาก เงิน 4,000 กว่าในยุคโควิด มันก็ต้องทำงานหนักกว่าจะได้มา เราควรได้รับอะไรที่สุขใจและคุ้มค่ากว่านี้มั้ย ?"



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก VeryGift Madee


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เซ็ง ! พาครอบครัวกินบุฟเฟ่ต์ หมดเกือบครึ่งหมื่น แต่เจอเรื่องซวย แถมกุ้ง สภาพ... อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2565 เวลา 23:31:16 108,642 อ่าน
TOP