x close

ภาพลวงตาทำตกใจ เห็นสุนัขกลายร่างเป็นแมวในพริบตา คนดูทั้งอึ้งทั้งขำ เนียนเกินไป


           ภาพลวงตาทำตกใจ อยู่ ๆ เห็นสุนัขกลายร่างเป็นแมวในพริบตา คนดูทั้งอึ้ง ทั้งขำ เนียนเกินไปแล้วแบบนี้ หลอกซะงงเลย

ภาพลวงตา หมากลายเป็นแมว
ภาพจาก reddit

           ภาพลวงตาทำคนงงงวยกันอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อไม่นานมานี้มีภาพลวงตาจากคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่ทำเอาหลายคนทั้งประหลาดใจ สับสน และหัวเราะออกมา ในเวลาเดียวกัน เมื่ออยู่ ๆ สุนัขที่เห็น กลับกลายร่างเป็นแมวในพริบตา

           วันที่ 24 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอสั้นคลิปหนึ่ง ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Reddit เผยให้เห็นภาพจากที่ไกล ๆ ดูเหมือนว่าจะมี "สุนัข" ตัวหนึ่ง กำลังนอนพักผ่อนอยู่ โดยโผล่ขึ้นมาให้เห็นแค่ส่วนหัวของมัน แต่แล้วในเสี้ยววินาทีหลังจากนั้น คนถ่ายคลิปถึงกับตะลึงอึ้ง

           เมื่ออยู่ ๆ สิ่งที่เขาเห็นนั้น หัวของมันดันขยับขึ้นมาจากอีกฝั่ง และหันหน้ามามอง ทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วมันคือแมว ที่กำลังนอนอุบอยู่บนหลังคา ไม่ใช่สุนัขที่โผล่แค่หัวแต่อย่างใด ส่วนจุดที่ทำให้คิดว่าเป็นหัวสุนัข ก็เป็นเพียงแค่ลายแต้มสีดำบนตัวแมวนั่นเอง

ภาพลวงตา หมากลายเป็นแมว
ภาพจาก reddit

           ผู้บันทึกภาพระบุข้อความว่า "สิ่งนี้ทำฉันหัวจะปวดจริง ๆ" หลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ หลายคนเห็นแล้วต่างก็พากันขำขัน บอกว่าเป็นภาพลวงตาสุดตลกที่ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์พร้อม ๆ กัน

           "ตอนแรกฉันแบบ ตกใจมาก คิดว่าสุนัขมีแต่หัว แล้วตัวมันไปไหน"

           "ฉันก็พยายามมองว่า สุนัขตัวนี้มันนอนยังไงของมัน เอาแค่หัวโผล่ขึ้นมา หรือพิงหลังคา หรือแค่ขอบข้าง ๆ แต่ที่ไหนได้ มันไม่ใช่ทั้งหมด มันคือแมว ! งงมาก ฮ่า ๆ"

           "ผมนี่หัวเราะลั่นเลย ตอนเห็นว่ามันเป็นแมว"

           "นี่สินะ แมวสอดแนมของจริง มันพรางตัวได้ยอดเยี่ยมเกินไปแล้ว"




ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพลวงตาทำตกใจ เห็นสุนัขกลายร่างเป็นแมวในพริบตา คนดูทั้งอึ้งทั้งขำ เนียนเกินไป อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2565 เวลา 14:32:44 14,210 อ่าน
TOP