x close

หนุ่มโพสต์ทะเลาะแฟนสาว แต่งตัวโป๊เข้าผับให้ผู้ชายมอง งานนี้ชาวเน็ตเมนต์เดือดสนั่น !

          หนุ่มโพสต์ทะเลาะแฟน เหตุเพราะใส่เสื้อสายเดี่ยวเข้าผับแล้วโดนมองดึงแขน ลั่นมีแฟนอยู่แล้วจะแต่งตัวโป๊ให้ผู้ชายมองทำไม งานนี้คอมเมนต์เดือดซัดตรรกะบ้ง แทนที่จะโกรธคนอื่น มาโกรธแฟนตัวเอง

หนุ่มโพสต์ทะเลาะแฟนสาว แต่งตัวโป๊เข้าผับให้ผู้ชายมอง

          วันที่ 27 มีนาคม 2565 ชาวโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์ภาพเสื้อสายเดี่ยวถูกทิ้งในถังขยะ พร้อมเล่าที่มาว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนแฟนใส่ชุดตัวนี้ไปเที่ยว และโดนผู้ชายมอง และดึงแขนไป แล้วเรารู้สึกไม่โอเค โกรธผู้ชายคนนั้นนะแต่ไม่อยากมีเรื่อง ผมเลยกอดคอแฟนออกมา #ทั้งที่บอกว่าไม่เคยห้ามเรื่องรสนิยมการแต่งตัว จะแต่งถ่ายรูปน่ารัก ๆ ไม่เคยว่า ไม่ได้บงการหรือห้ามขนาดนั้น แต่ขอให้พอเหมาะพอควร เพราะผมก็หวง

          แต่ชอบใส่เสื้อผ้าโชว์รูปลักษณ์ โชว์สัดส่วน ซึ่งเราทะเลาะกะแฟนเรื่องนี้บ่อยมาก ทะเลาะกันทุกครั้งเวลาปล่อยแฟนไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ #และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนผู้ชายทำแบบนี้ เวลาไปเที่ยว เลยมองว่า #ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้วทำไมต้องแต่งตัวโป๊เพื่อให้คนอื่นมอง จนเกือบมีเรื่องที่ใครก็ไม่อยากให้เกิด





หนุ่มโพสต์ทะเลาะแฟนสาว แต่งตัวโป๊เข้าผับให้ผู้ชายมอง

          แต่วันนี้กลับมาถึงห้อง เจอชุดตัวนี้ที่แฟนใส่เมื่อคืนในถังขยะ พอถามแฟน แฟนก็บอกว่าเป็นคนทิ้งเอง เพราะไม่อยากให้รู้สึกไม่ดีอีก ทำให้เรารู้สึกว่า #เขาสามารถเปลี่ยนแปลงทำในสิ่งที่เราไม่โอเคหรือไม่ชอบได้เพื่อรักษาความรู้สึกกันไว้ #ฝากถึงคู่อื่น ๆ นะครับ ถ้าคุณเลิกเที่ยวไม่ได้ ก็ขอให้ #ให้เกียรติกันและกัน จะทำอะไรคิดดี ๆ คิดถึงใจเขาใจเรา

          งานนี้หลังจากชาวเน็ตอ่านโพสต์นี้จบปุ๊บ คอมเมนต์ก็หลั่งไหลมาอย่างรวดเร็ว โดยบอกว่า ตรรกะบ้งมาก ควรไปด่าคนคุกคามหรือเปล่า ไม่ใช่ด่าแฟนตัวเอง ต่อไปถ้าแต่งตัวเรียบร้อยแล้วยังโดน ไม่ต้องงดเที่ยวเลยเหรอ ไปเที่ยวผับแต่งตัวแบบนี้ก็ไม่ผิด พร้อมทิ้งท้ายถึงแฟนสาวเจ้าของโพสต์ว่า ผัวที่ดีคือผัวใหม่..


คอมเมนต์


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์ทะเลาะแฟนสาว แต่งตัวโป๊เข้าผับให้ผู้ชายมอง งานนี้ชาวเน็ตเมนต์เดือดสนั่น ! โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2565 เวลา 23:00:07 22,460 อ่าน
TOP