x close

ช่างภาพเครียด โพสต์เตือนภัยไปถ่ายงาน แต่ถูกหาว่าขโมยสินสอด 1 ล้าน เพราะมันหายไป !

           ช่างภาพเครียดจัด รับงานถ่ายภาพงานแต่งงาน กลับถูกกล่าวหาว่าขโมยเงินสินสอด 1 ล้านบาทไป แต่ไม่มีหลักฐานใด ๆ บอกแค่ว่าเห็นอยู่บนบ้าน ทั้งที่คนเดินเข้า-ออกเพียบ  

เตือนภัยงานแต่งงาน


           วันที่ 28 มีนาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นช่างภาพ ได้โพสต์เตือนภัยหลังไปถ่ายภาพงานแต่งงาน แต่ถูกกล่าวหาว่าขโมยสินสอด โดยเล่าว่า "ฝากถึงช่างภาพ และออร์แกไนซ์ ผู้จัดงานร่วมอาชีพทุก ๆ ท่านด้วยครับ 2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้ไปถ่ายงานแต่งงาน ขอไม่บอกสถานที่ ไปเป็นหนึ่งในทีมงานออร์แกไนซ์ ผมมีหน้าที่เก็บภาพในงานกับน้องอีกคนนึงเป็นช่างภาพแคนดิต ทุกอย่างปกติและผิดปกติ แต่ไม่ได้สนใจ เสร็จงานผมก็เก็บอุปกรณ์กลับบ้าน.. จนออร์แกไนซ์โทร. มาบอกว่าสินสอด 1 ล้านหาย แล้วพวกเราโดนเพ่งเล็ง พวกเราต้องไปให้ปากคำโดยเฉพาะพี่ (ตัวผมเอง) 

           เจ้าภาพให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเวลาเลิกจบงานมีแต่ช่างภาพกับออร์แกไนซ์ที่อยู่บนบ้าน เค้าเก็บเงินไว้ในห้องนอน ล็อกห้องแล้วแต่ลูกบิดไม่ค่อยดี (พวกผมเก็บอุปกรณ์กันอยู่บนบ้าน) ซึ่งนอกจากทีมงานผม ก็เห็นคนขึ้น-ลงบ้านอยู่เรื่อย ๆ นะครับ ไม่ได้มีแค่ทีมงาน 3 คน พวกเราทีมงานได้รีบกลับไปที่บ้านจัดงาน สถานที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความร่วมมืออย่างดี 

งานแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

           แต่ทางแม่เจ้าสาวได้เดินมาพูดแกมต่อว่าเสียงดัง พร้อมหน้าตาสุดเหวี่ยง เพราะปักใจว่าพวกเราเอาไปแน่ ๆ (ยังไม่ทันมีหลักฐานที่แน่นอน) ในบริเวณมีคนหลายคนที่นั่งอยู่ สร้างความอับอายให้ผมและทีมงานมากครับ แต่พวกเรานิ่งเฉย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเก็บหลักฐานและพิสูจน์หาข้อมูล ช่วงเวลาและสถานที่มันชี้มาที่พวกเรา ทำให้เราต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย แค่อยากมาเตือนเพื่อน ๆ ช่างภาพและออร์แกไนซ์ให้ทำงานกันอย่างระมัดระวังที่สุด เดินเข้า-ออกบ้านเค้าอย่าไปคนเดียว ควรมีบุคคลรู้เห็นและบันทึกไทม์ไลน์ของตนเองให้ได้มากที่สุดครับ 

           ป.ล. ทุกวันนี้ผมและทีมงานให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ และให้ความร่วมมืออย่างดีครับ แล้วงานนี้อาจมีคดีพลิก เพราะพวกเราไม่มีเหตุจูงใจใด ๆ เลยที่จะต้องลักขโมยเงินสินสอดจำนวนนี้ #รับการขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น #ขอให้ความจริงปรากฏโดยเร็ว"

งานแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

เตือนภัยงานแต่งงาน

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพเครียด โพสต์เตือนภัยไปถ่ายงาน แต่ถูกหาว่าขโมยสินสอด 1 ล้าน เพราะมันหายไป ! อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2565 เวลา 22:23:05 15,220 อ่าน
TOP