x close

แม่ซื้อกระเป๋าเป้ออนไลน์ ได้ของมาแทบช็อก เซอร์ไพรส์เจอเงินหมื่น ซุกแถมมาด้วย


         แม่สุดเซอร์ไพรส์ ซื้อเป้ให้ลูก ราคาไม่กี่ร้อย กลับเปิดเจอเงินสด 26,000 แถมมาด้วย ปังพอ ๆ กับเปิดกล่องสุ่ม แต่ทางร้านบอกไม่รู้เรื่อง เอ๊ะยังไง !?

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo.com

         วันที่ 28 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ sohu รายงานประสบการณ์ชวนช็อกจากการซื้อของออนไลน์ของหญิงรายหนึ่ง หลังจากที่เธอสั่งซื้อกระเป๋าเป้มาให้ลูก แต่ความช็อกในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากการได้สินค้าไม่ตรงปก แต่เป็นเพราะเจอเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ มีเงินสด 5,000 หยวน หรือกว่า 26,000 บาท แถมมาในกระเป๋านั้นด้วย

         โดยรายงานเผยว่า ไม่นานมานี้ นางหลี่ จากเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เพิ่งจะซื้อกระเป๋าเป้สำหรับใส่หนังเรียนให้ลูกชาย จากช่องทางออนไลน์ ในราคา 50 หยวน หรือราว 260 บาท แต่หลังได้รับของแล้วเธอกลับพบว่ามีเงินสดอยู่ 5,000 หยวน ซ่อนอยู่ในนั้น พร้อมกับบัตรประชาชน 2 ใบ และสมุดเงินฝาก 1 เล่ม

         ในขณะที่เราอาจจะคิดว่านี่เป็นโชคลาภคล้าย ๆ กับการซื้อกล่องสุ่ม แต่แท้จริงแล้วเมื่อนางหลี่สอบถามกลับไปยังคนขาย ทางร้านเองก็ไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่รางวัลแจ็คพอตจากทางร้านแน่นอน แต่เป็นเงินของใครสักคนที่เผลอลืมทิ้งไว้

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo.com

         ต่อมา นางหลี่ตัดสินใจโทร. ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีการสืบหาตัวเจ้าของสมุดเงินฝากดังกล่าว กระทั่งพบว่าเจ้าของสมุดเงินฝากนี้ก็คือ นางหยาง ซึ่งอาศัยอยู่ที่มองโกเลียใน
 
         เมื่อนางหยางได้รับการติดต่อจากตำรวจ เธอก็นึกขึ้นได้ทันทีว่าตัวเองเคยสั่งซื้อกระเป๋านี้ และทำการคืนสินค้าไปแล้ว แต่เธอลืมเอาเงินอั่งเปาที่เตรียมไว้ให้ลูกสาวออกจากกระเป๋าเป้ด้วย


         ต้องขอบคุณความซื่อสัตย์ของนางหลี่ และการทำหน้าที่ของทางตำรวจ ในที่สุดนางหยางก็ได้รับเงินทั้งหมดคืน พร้อมกับสมุดเงินฝากและบัตรประชาชนทั้ง 2 ใบ ที่ส่งมาพร้อมกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น จนกลายมาเป็นที่พูดถึงและชื่นชมอย่างมากบนโลกออนไลน์

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo.com

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo.com

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo.com

ซื้อของออนไลน์
ภาพจาก weibo.com


ขอบคุณข้อมูลจาก sohu 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ซื้อกระเป๋าเป้ออนไลน์ ได้ของมาแทบช็อก เซอร์ไพรส์เจอเงินหมื่น ซุกแถมมาด้วย โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2565 เวลา 09:52:33 77,477 อ่าน
TOP