x close

บุรุษไปรษณีย์ ขี่รถส่งของกลางแดดเปรี้ยง วูบดับคามอเตอร์ไซค์ ตายสลดในหน้าที่


           บุรุษไปรษณีย์วัย 44 ปี เป็นลมเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ คาดสาเหตุทำงานกลางแดดที่มีอากาศร้อนจัด พบผลตรวจโควิด 19 ออกมาว่าติดเชื้อด้วย

บุรุษไปรษณีย์วูบดับ

           วันที่ 29 มีนาคม 2565 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเหตุการณ์ นายธวัช สมตัว อายุ 44 ปี อาชีพบุรุษไปรษณีย์ เสียชีวิตขณะทำงานขี่รถไปส่งของ ตอนเที่ยงครึ่งเมื่อวานนี้ (28 มีนาคม) ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ทองหลาง อ.บ้านนา จ.นครนายก โดยกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของนายชัชชัย พิมพา จับภาพไว้ได้ ขณะที่ผู้เสียชีวิตขี่รถเพื่อมาส่งของที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่รถจะจอดนิ่ง แล้วล้มลงทั้งคนทั้งรถ

           โดยนายชัชชัย เผยว่า ตนนอนอยู่ในบ้านแล้วได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาดูก็เห็นว่าผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไปแล้ว เมื่อโทร. ตามกู้ภัยมาช่วยเหลือปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล

บุรุษไปรษณีย์วูบดับ

           จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี ขยันทำงาน เพิ่งจะกลับมาทำงานได้ 3 วัน หลังหายป่วย ซึ่งมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ

           ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอากาศที่ร้อนจัด และอาการป่วย นอกจากนี้ผลการตรวจร่างกายหลังเสียชีวิตพบว่ามีผลบวก คือติดโควิด 19 ด้วย

บุรุษไปรษณีย์วูบดับ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุรุษไปรษณีย์ ขี่รถส่งของกลางแดดเปรี้ยง วูบดับคามอเตอร์ไซค์ ตายสลดในหน้าที่ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2565 เวลา 11:32:16 12,191 อ่าน
TOP