คดีพลิก ! โลมา เจ้าของค่ายสตรีมเมอร์ ถูกกล่าวหาอนาจาร พิสูจน์แล้ว โดนป้ายสีจนปิดสังกัด


           โอละพ่อขั้นหนัก ข่าวตั้งแต่ปลายปี 2563 นุ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ออกมาแฉ เจ้าของสังกัดเกมแห่งหนึ่ง ลวนลามสตรีมเมอร์สาว กระทำอนาจาร ล่าสุดพิสูจน์กันแล้ว เจ้าของสังกัดไม่เคยทำ ต้องลงขอโทษ 30 วัน

#ไม่ใช่ปลาแต่เป็นเหี้ย

           วันที่ 30 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก Pannaporn Prasop ของคุณ นุ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมาขอโทษต้นสังกัดเกมเมอร์แห่งหนึ่ง ที่นำข้อความที่เป็นเท็จมาเผยแพร่ ว่าเจ้าของสังกัดสตรีมเมอร์รายนี้ ได้คุกคามสตรีมเมอร์สาว ๆ จนก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย เป็นเรื่องของการอนาจาร แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่าเรื่องนี้กลับตาลปัตร และคุณนุ๊กต้องขอโทษ 30 วัน
 

จากเรื่องราวทะเลาะกัน สู่การทะเลาะและเปิดโปง หาว่าโลมาอนาจารเด็กในสังกัด


           ทั้งนี้ เรื่องราวเริ่มขึ้นจากการที่คุณนุ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์และขายกล้อง Leica ถูกพนักงานในร้านขโมยกล้องไป คุณนุ๊กนำเรื่องไปแจ้งความที่ สน.พญาไท และลูกน้องก็ได้ตามนายโลมา เจ้าของบริษัทสตรีมเมอร์เกมชื่อดัง แฮชแท็ก อี-สปอร์ต มาช่วยไกล่เกลี่ย ซึ่งคุณนุ๊กไม่เข้าใจว่านายโลมาจะปกป้องคนผิดทำไม มีการขึ้นเสียงกัน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลงไปด้วยดี

           จากนั้นเหตุการณ์ผ่านไป 3 ปี คุณนุ๊กได้เจอกับสตรีมเมอร์เกม 2 คน ที่เคยทำงานในสังกัดของคุณโลมา และสตรีมเมอร์ก็เอามาเล่าให้คุณนุ๊กฟังว่า โลมาเอาเรื่องราวของคุณนุ๊กไปพูดในทางเสียหายทั้งเรื่องที่คุณนุ๊กศัลยกรรม หาว่ากล้องของคุณนุ๊กเป็นสินค้าหนีภาษี คุณนุ๊กโกรธมาก และด่ากราดเสีย ๆ หาย ๆ เป็นข้อ ๆ บอกว่าโลมา หลอกลวงอนาจารเด็กในสังกัดของตัวเอง จับหน้าอก ลวนลาม และอื่น ๆ จนเกิดแฮชแท็ก #ไม่ใช่ปลาแต่คือเหี้ย ขึ้นมา

           ต่อมา ได้มีสตรีมเมอร์สาว ๆ ติดต่อมาที่คุณนุ๊ก และบอกว่าสตรีมเมอร์ในสังกัดของคุณโลมา โดนกระทำอนาจาร ข่มขู่ สัญญาทาสไม่เป็นธรรม เสนอผูกปิ่นโต เอาไปเป็นเมียน้อย ขู่แบนสารพัด ซึ่งทางคุณนุ๊กก็ได้โพสต์ส่วนหนึ่งของแชตที่ส่งมา บางคนก็โพสต์เป็นข้อความเพื่อสนับสนุนคุณนุ๊ก  บางคนเป็นผู้ชายบอกว่า เรื่องแบบนี้ทุกคนรู้หมด อยู่ที่ว่าจะมีใครกล้าออกมาพูดไหม


โลมาโต้กลับ ยันไม่เคยอนาจารใคร จบที่บริษัทเกมยกเลิกสัญญา-ปล่อยเด็กในสังกัด


           ทว่า คุณโลมา ก็ได้ออกแถลงการณ์โต้กลับคุณนุ๊ก และอธิบายเพิ่มเช่น ที่คุณนุ๊กบอกว่าทะเลาะกับคุณโลมานั้น เพราะวันนั้นคุณโลมาไปเจรจาเรื่องขโมยกล้อง และแฟนของคุณนุ๊กจะตบเด็กที่ขโมย คุณโลมาจึงเข้าไปห้ามเพราะไม่อยากให้มีการทำร้ายร่างกายกัน ส่วนเรื่องส่งเสียเลี้ยงดูนั้น คุณโลมาเคยทำจริงแต่กับสตรีมเมอร์คนหนึ่งเท่านั้น ไม่มีการไปอนาจารไปทั่วอย่างที่คุณนุ๊กกล่าวอ้าง ถ้าไม่ชอบก็ห่างออกไป

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้เกิดความเสียหายมหาศาลกับบริษัทแฮชแท็ก อีสปอร์ต บริษัทที่จ้างสตรีมเมอร์รีวิวเกม ก็ได้ยุติการทำงานร่วมมือกับบริษัทแฮชแท็ก อีสปอร์ต และทำให้ทางบริษัทต้องยกเลิกสัญญากับสตรีมเมอร์ทุกคน ให้ทุกคนสามารถรับงานได้เอง

ล่าสุด คุณนุ๊กยอมรับ รับข่าวมาข้างเดียว - ต้องขอโทษโลมา 30 วัน


           ล่าสุด ดูเหมือนว่าทางต้นสังกัดเกมดังกล่าว จะฟ้องร้องกับคุณนุ๊กเรียกค่าเสียหาย และคาดว่าหลักฐานเรื่องการอนาจารไม่แน่นพอ ทำให้คุณนุ๊ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

           "ตามที่ข้าพเจ้า นางสาวพรรณพร ประสพ ได้รับฟังความฝ่ายเดียวจากบุคคลซึ่งอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย แล้วได้โพสต์\แชร์\เผยแพร่\ทำให้แพร่หลายข้อความในเดือนธันวาคม 2563 โดยมิได้สืบหาข้อมูลจากบริษัท แฮชแท็ก ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด รวมถึงสังกัดแฮชแทกอีสปอร์ตและคุณโลมา เมื่อข้าพเจ้าได้ฟังข้อเท็จจริงจากคุณโลมาแล้วก็ทราบทันทีว่า ข้อมูลเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศที่ข้าพเจ้าได้รับทราบรับฟังมาและเผยแพร่ต่อไปในช่วงเดือนธันวาคม 2563 นั้น เป็นเท็จ ทำให้บริษัท แฮชแท็ก ดิจิทัล เอเจนซี่ จำกัด รวมถึงสังกัดแฮชแท็กอีสปอร์ต และคุณโลมาได้รับความเสียหาย ข้าพเจ้ามีความเสียใจและขอโทษที่ได้กระทำการดังกล่าว ข้าพเจ้าจะทำการลบข้อความทั้งหมดดังกล่าวออก และจะเผยแพร่ข้อความนี้เป็นสาธารณะเป็นเวลาหนึ่งเดือน"

#ไม่ใช่ปลาแต่เป็นเหี้ย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! โลมา เจ้าของค่ายสตรีมเมอร์ ถูกกล่าวหาอนาจาร พิสูจน์แล้ว โดนป้ายสีจนปิดสังกัด อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2565 เวลา 16:20:03 20,311 อ่าน
TOP
x close