x close

พลเมืองดีถ่ายคลิปโจ๋ตีกัน โดน ตร. ล็อกตี-เตะ นอนคุกฟรี ส่วนคนร้ายรอด


           โวยตำรวจจับหนุ่มพลเมืองดี เข้าใจผิดว่าเป็นวัยรุ่นตีกัน ทั้งที่เข้าไปถ่ายคลิปเป็นหลักฐานให้ตำรวจ โดนล็อกกดแนบพื้น ใช้ไม้กระบองตี โดนเตะน่วม แถมยังต้องนอนคุกฟรี ตำรวจไม่ฟังอะไรทั้งนั้น


           วันที่ 30 มีนาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานกรณีสาวผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์เรียกความเป็นธรรม เป็นคลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ จับกุมแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งมีการโวยวายบอกว่าไม่ใช่คนร้าย พยายามบอกว่าตำรวจจับผิดตัว แต่ตำรวจก็ไม่ฟัง

           โดยก่อนหน้านี้ มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทและตีกัน ส่วนแฟนหนุ่มของเธอเป็นพลเมืองดีที่พยายามเข้าไปถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานส่งตำรวจ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง กลับเข้าจับกุมแฟนหนุ่มโดยไม่ฟังความใด ๆ มีการจับแฟนล็อกตัวและกดลงกับพื้น จากนั้นก็พาตัวขึ้นรถตำรวจไปฝากขังคุกที่สถานีตำรวจ และห้องที่ให้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหา ก็บังคับให้เซ็น ไม่อย่างนั้นไม่ปล่อยกลับ ตนก็เลยต้องเซ็น


           ต่อมาเมื่อเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล นายนันทะพล แก้วหมื่นไวย อายุ 34 ปี ชายหนุ่มที่ถูกจับผิดตัว เล่าว่า วันเกิดเหตุตนทำงานเล่นดนตรีที่ร้านอาหาร หลังเลิกงานเกิดเหตุวัยรุ่นตีกัน จึงเข้าไปถ่ายคลิปเผื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ แต่พอวัยรุ่นเห็นว่าถ่ายคลิปก็ปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน จึงต้องวิ่งหนี

           จังหวะนั้นตำรวจมาพอดีและเข้าใจว่าตนเป็นคู่กรณีกับแก๊งวัยรุ่น จึงจับกุมตนทันที กระชากจนคอเสื้อตนขาดไปหมด ตนพยายามอธิบายแล้ว แต่ตำรวจไม่ฟัง จับตนกดลงกับพื้น ใช้กระบองตีและใช้เท้าเตะตนหลายครั้ง


          กระทั่งไปถึงสถานีตำรวจ ยังได้แจ้งข้อหาขัดขืนการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่อีกด้วย เรื่องนี้ตนวอนขอความเป็นธรรมด้วย ซึ่งได้เดินทางไปตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดเรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดีถ่ายคลิปโจ๋ตีกัน โดน ตร. ล็อกตี-เตะ นอนคุกฟรี ส่วนคนร้ายรอด อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2565 เวลา 17:33:24 6,444 อ่าน
TOP