x close

หนุ่มแชร์ความช้ำ สาวน่ารักชวนเดต ก่อนฝันสลาย ถูกหลอกให้รอตอนแซ่บกับชายอื่น


            หนุ่มสุดช้ำ แชร์ประสบการณ์เดตห่วย ๆ เจอสาวน่ารักคุยเก่งจนมีหวัง ก่อนฝันสลายหลังเธอหลอก ทิ้งให้รอตอนแซ่บกับชายอื่น เห็นเขาเป็นแค่คนขับรถ

ประสบการณ์ความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในขณะที่การเดตกับใครสักคนนับเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคาดหวัง แม้ว่าอาจจะประหม่าไปบ้าง แต่ก็นับเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้เจอกับคนที่ถูกใจ อย่างไรก็ตาม การเดตนั้นใช่จะเป็นไปตามแผนที่วางไว้เสมอไป แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่มีใครจะเฟลสุด ๆ เท่ากับหนุ่มรายนี้อีกแล้ว

          โดยเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ชายคนหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดชอกช้ำผ่านทาง Reddit ถึงการเดตที่เขาเชื่อว่าตัวเองน่าจะคว้ารางวัลเดตยอดแย่ตลอดกาล หลังปัดทินเดอร์ไปแมตช์กับสาวน่ารักคนหนึ่ง ก่อนที่สถานการณ์จะเปลี่ยนเป็นหายนะ

          เขาเผยว่า สาวคนนี้น่ารักมาก ๆ และเธอก็ดูจะอยากทำความรู้จักกับเขาจริง ๆ ดังนั้นเมื่อเธอชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันโดยให้เขาขับรถมารับ เขาจึงตอบตกลง

          จนเมื่อวันที่ต้องไปเดตกัน เขาก็ขับรถไปรับเธอพร้อมกับชวนคุยเรื่องต่าง ๆ เขายอมรับว่าบทสนทนาของทั้งคู่นั้นดำเนินไปอย่างราบรื่น พวกเขาต่างฝ่ายต่างก็มีท่าทีสนใจกัน ทำให้เขาเชื่อว่าเดตนี้น่าจะมีความหวัง

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างเดินทางไปยังจุดหมายของการเดต เธอขอให้เขาจอดแวะที่บ้านเพื่อนของเธอซึ่งอยู่ระหว่างทาง เนื่องจากมันเป็นทางผ่านเขาก็ไม่ติดขัดอะไร อีกทั้งเธอยังบอกแค่ว่าจะเอาของมาทิ้งไว้เท่านั้น ใช้เวลาไม่นานเท่าไร

ประสบการณ์ความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แต่เมื่อถึงเวลาจริง ๆ ชายหนุ่มที่ถูกทิ้งให้รออยู่บนรถก็สัมผัสได้ถึงความผิดปกติ เพราะแม่สาวน่ารักคนนี้กลับหายเงียบไปเลย จน 10 นาทีผ่านไป เขาก็ตัดสินใจส่งข้อความไปถามความคืบหน้า แต่เธอก็เงียบไปเลย

          จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจลงจากรถ เดินไปเคาะประตูบ้านเพื่อดูว่าเหตุใดเธอถึงใช้เวลานานนัก ปรากฏว่าเขากลับต้องเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ เมื่อมีชายตัวโตที่มีรอยสักเดินมาเปิดประตู และบอกกับเขาชัด ๆ ว่า แม่สาวคู่เดตคงจะยังไม่ลงมาหาเขาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะเจ้าหล่อนกำลังมีเซ็กส์อยู่กับรูมเมตของพี่เบิ้มคนนี้

          สิ่งที่ได้รู้ทำให้เขาช็อกหนัก และเสียใจสุด ๆ ที่ถูกหลอกมาทำหน้าที่เป็นคนขับรถให้เธอ โดยเขายอมรับว่าได้ปาดน้ำตาไปหลายรอบทีเดียวระหว่างขับรถกลับบ้าน

          และที่น่าเจ็บปวดยิ่งกว่านั้นคือ วันรุ่งขึ้นแม่สาวคนดังกล่าวยังกล้าส่งข้อความมาหาเขา โดยกล่าวโทษว่าที่ตัวเองต้องทำเช่นนี้เป็นเพราะคนขับแท็กซี่ที่ไม่มารับ ทำให้เธอต้องหาวิธีอื่นในการติดรถชาวบ้าน มายังบ้านของคนหนุ่มที่เธอต้องการแทน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแชร์ความช้ำ สาวน่ารักชวนเดต ก่อนฝันสลาย ถูกหลอกให้รอตอนแซ่บกับชายอื่น อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2565 เวลา 16:35:38 17,901 อ่าน
TOP