x close

วิจารณ์สนั่น ! ขุนกวี ไล่ผีในจิ๊มิ โซเชียลซัดเข้าข่ายล่วงละเมิด - เจ้าตัวตอบแบบนี้

          วิจารณ์คลิปขุนกวีไล่ผีตีจิ๊มิสาวใหญ่ อ้างผีไปหลบอยู่ในนั้น โซเชียลซัด เข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ด้านเจ้าตัว ลั่น สิ่งใดที่ทำลงไปแล้วคิดว่าทำถูกต้อง อย่าสนใจคำด่า

ขุนกวี ไล่ผีในจิ๊มิ
ภาพจาก ช่อง 3

          กลายเป็นคลิปที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับคลิปของ อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม สำนักวิมารอสูร ที่มีการทำพิธีอ้างว่าเป็นพิธีไล่ผี ซึ่งคนที่เข้าพิธีนั้นมีพระรวมอยู่ด้วย โดยพระที่มาแต่ละรูปมักบอกว่ารู้สึกเหมือนตัวเองเหมือนถูกเข้าสิง และด้านอาจารย์ขุนก็ใช้อาวุธคล้ายมีด หรือกริช ปักไปที่ศรีษะจนพระเกิดอาการร้องโหยหวน มีการสบถด่าคำหยาบออกมา ซึ่งมีอาการคล้ายกันทั้ง 2 รูปที่เคยเป็นข่าว

อ่านข่าว : ผีเหิมเกริม ! หลวงพี่เจอเข้าสิง นั่งสั่นทั้งตัว-นอนกรีดร้องสบถหยาบ ห่มผ้าเหลืองยังไม่รอด

อ่านข่าว : วิจารณ์ขรม ! คลิปพระถูกผีเข้า ไปให้หมอผีทำพิธีไล่ให้ ร้องลั่น - วัดรับไม่ได้


ขุนกวี ไล่ผีในจิ๊มิ
ภาพจาก ช่อง 3

           ล่าสุด (30 มีนาคม 2565) ช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปจากเฟซบุ๊ก ชมรมคนเลี้ยงผี - อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม สำนักวิมารอสูร ซึ่งเผยให้เห็นขุนกวี กำลังทำพิธีไล่ผี โดยมีสาวใหญ่คนหนึ่งเป็นผู้เข้าร่วมพิธีในช่วงนี้ ซึ่งขุนกวี ได้ท่องคาถาว่า เวสสะ พุสะ มีการอ้างว่าผีไปอาศัยอยู่ในของลับ จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ และมองว่าคาถาเดียว แต่รักษาได้ครอบจักรวาล

           ทั้งนี้ ในคลิปนั้น ขุนกวี ได้ท่องคาถาเวสสะ พุสะ ออกไป และพูดว่าขออนุญาต ก่อนจะให้ทีมงานใช้มือไล่ผีในของลับพร้อมพูดไล่ ออกไป ๆ แต่ผีไม่ยอมออก ขุนกวีก็เรียกทีมงานอีกคนหนึ่งมา แล้วยื่นกระบองให้ไปไล่ผีในที่ลับอีกครั้ง พร้อมก็ท่องคาถา เวสสะ พุสะ เวสสะ พุสะ ออกไป ๆ แต่ผีก็ยังดื้อ ขุนกวีต้องลุกไปจับหัวทีมงานของขึ้นไปด้วย กว่าจะไล่ผีสำเร็จ

ขุนกวี ไล่ผีในจิ๊มิ
ภาพจาก ช่อง 3

           ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ตำหนักขุนกวี ที่ จ.ราชบุรี ไม่พบตัวขุนกวี ทราบว่าเจ้าตัวเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทางผู้สื่อข่าวจึงโทร. สอบถามเรื่องดังกล่าวแทน ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าขออนุญาตเจ้าตัวแล้ว เจ้าตัวอนุญาตให้ทำได้ แต่ไม่ขอให้รายละเอียดอื่น ๆ ทางโทรศัพท์

           อย่างไรก็ตาม ในเพจ ชมรมคนเลี้ยงผี - อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม สำนักวิมารอสูร มีการระบุภาพและข้อความของขุนกวี ที่เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าตนเห็นนักข่าว ตนก็กลัวแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยมีดราม่าเรื่องทำพิธีตีอวัยวะเพศผู้หญิง พร้อมระบุแคปชั่นดังนี้

ขุนกวี ไล่ผีในจิ๊มิ
ภาพจาก ช่อง 3

           "สิ่งใดที่ทำลงไปแล้ว รู้ว่าตัวเองทำผิด จงกล้าที่จะยอมรับและเอ่ยคำขอโทษออกไปเค้าเรียกว่าลูกผู้ชาย สิ่งใดที่ทำลงไปแล้วคิดว่าเราทำถูกต้องและเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลก จงทำไปเสียเถิด อย่าได้สนใจคำด่าว่า ถึงคนไม่เห็นผีสางนางไม้เทวดาเขารับรู้แน่นอน  .......  ขอขอบคุณนักข่าวช่องไทยรัฐ ช่องอัมรินทร์  ช่อง 8  และ ข่าวสด  ที่เป็นมืออาชีพ ลงพื้นที่จริง นำเสนอข้อมูลจริง ๆ  ขอบคุณจากใจครับ  #อาจารย์ขุนกวีศรีสยาม #สำนักวิมารอสูร"

           ส่วนพระอาคม พระที่เข้าพิธีไล่ผีก่อนหน้านี้ ออกมาระบุว่าหบังจากคลิปถูกเผยแพร่นั้น ตนเกิดความวุ่นวายในชีวิตอย่างมาก และเพื่อเป็นการตัดปัญหาต่าง ๆ ตนจึงตัดสินใจลาสิกขาบท สึกจากความเป็นพระ

           ขณะที่พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้วก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีของพระอาคมว่า รู้สึกทำพระเสียฟอร์ม อย่างน้อยถ้าไปหาพระพวกประเภทหมอผีขับผีให้พระยังพอดูได้แต่เพราะไปหาฆารวาสให้มากดหัวให้ ถือว่าไม่มั่นคงในพระรัตนตรัย ถึงมีสิ่งนู้นสิ่งนี้เข้าไม่มีภูมิคุ้มกันอะไรเลย แสดงว่ารูปนี้ไม่ฝักใฝ่ในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ภาพลักษณ์เสียหาย เห็นว่าเจ้าอาวาสไม่ให้อยู่วัดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าบวชมาหลายพรรษาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์, ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! ขุนกวี ไล่ผีในจิ๊มิ โซเชียลซัดเข้าข่ายล่วงละเมิด - เจ้าตัวตอบแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2565 เวลา 21:47:49 13,975 อ่าน
TOP