x close

งามหน้า ! ฝรั่งเจอกะเทยมือไว ตีเนียนเข้าไปกอดถอดทองออกจากคอ คลิปจับได้จะจะ

           นักท่องเที่ยวต่างชาติถ่ายคลิปเดินเล่นที่สุขุมวิท เจอสาวประเภทสองตีเนียนเข้าไปกอดคอก่อนถอดสร้อยทองออกมาอย่างไว แต่งานนี้มีคลิปจับได้จะจะ  


          วันที่ 30 มีนาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการเผยคลิปวิดีโอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังถ่ายคลิปเดินเล่นอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ระหว่างที่เดินอยู่นั้นมีสาวประเภทสองชาวไทยทำทีตีเนียนเข้ามากอด แต่กลับถอดสร้อยคอทองคำออกจากคออย่างรวดเร็ว


          โดยมีการระบุข้อความว่า มือไวมากเสียชื่อประเทศไทยหมด รอยสักชัดเจน เจ้าหน้าที่ไล่กล้องตามจับให้ได้ เหตุเกิดเมื่อวาน 29-3-65 บริเวณสุขุมวิทซอย 21 ประมาณ 5 ทุ่ม - เที่ยง (เวลา 23.45) คืน สถานที่คือใกล้ ๆ ถัดไปจากโรงแรม westin hotel ค่ะ


          ใครเจอกระเทยในภาพหรือรู้จัก รบกวนทักไปบอกนางด้วยเด้อ เพื่อนเราแจ้งตำรวจแล้วแล้วในคลิปก็เห็นหน้าชัดมา (อีกคลิป) ถ้ายืนจับแขกแถวซอยสุขุมวิท 11-13 ตามไม่ยากนะบอกเลย วงการนี้มันแคบจ้า ทำอะไรอย่าให้เสียกันไปหมด คนอื่นเค้าจะมองคนไทยยังไงก่อน อาทิตย์ก่อนนางโดนล้วงโทรศัพท์ที่ข้าวสาร รอบก่อนโดนล้วงกระเป๋าเงิน คราวนี้โดนตกทองไปแบบเห็น ๆ เสียกันไปหมด ใครรู้จักติดต่อมาหลังไมค์ได้นะ สร้อยที่โดนขโมยเป็นของพ่อนางซื้อให้วันเกิด
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ! ฝรั่งเจอกะเทยมือไว ตีเนียนเข้าไปกอดถอดทองออกจากคอ คลิปจับได้จะจะ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2565 เวลา 22:30:22 7,498 อ่าน
TOP