x close

เจ้าบ่าวรับผิดดราม่า สินสอด 1 ล้าน แอบเช่าไม่บอกใคร พ่อแม่เจ้าสาวแจ้งจับ ชีวิตคู่ล่มทันตา


           ดราม่าสินสอด 1 ล้านหาย ช่างภาพพ้นมลทิน หลังเจ้าบ่าวสารภาพตำรวจ เช่ามาเองไม่บอกใคร แอบตอนคนวุ่นส่งคืนร้าน พ่อแม่เจ้าสาวเอาผิดฐานลักทรัพย์

สินสอดเช่า, เช่าสินสอด

          กรณีที่ช่างภาพถ่ายรูปงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ออกมาเรียกร้องหลังถูกครอบครัวบ่าวสาวสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับเหตุ เงินสินสอด 1 ล้านบาทหายไป โดยเสียความรู้สึกหนักมาก  เพราะโดนแม่เจ้าสาวด่าเสียงดังต่อหน้าแขกทั้งที่ไม่ได้รู้เรื่อง ซึ่งต่อมาความจริงก็ปรากฏว่า สินสอดดังกล่าวนั้นเป็นสินสอดที่เช่ามา

          อ่านข่าว : สรุปดราม่า สินสอดหาย 1 ล้าน โบ้ยช่างภาพ โป๊ะแตกสินสอดเช่า ตอนนี้ไม่กล้าสู้หน้า

สินสอดเช่า, เช่าสินสอด

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 มีนาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า คู่บ่าวสาวได้เดินทางจากที่พักใน จ.สระแก้ว มายัง สภ.ทรงธรรม จ.กำแพงเพชร เพื่อสอบปากคำแล้ว ต่อมา พ.ต.อ. เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เผยว่า เจ้าบ่าวที่เป็นทอม รับสารภาพว่าเช่าเงินสินสอด 1 ล้าน มาในราคา 40,000 บาท จากบริษัทที่กรุงเทพฯ โดยทางพ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้เลยว่าเป็นการเช่ามาและเจ้าสาวก็ไม่รู้เรื่อง

          กรณีนี้ พ่อแม่เจ้าสาวเข้ามาให้ปากคำและแล้ว จากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีกับเจ้าบ่าวในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางวัน ขณะที่เจ้าบ่าวปฏิเสธที่จะตอบคำถามต่อสื่อมวลชน


สินสอดเช่า, เช่าสินสอด

          ขณะที่ ข่าวช่องวัน เปิดเผยว่า จากคำสารภาพนั้น ในวันงานหลังจากที่แม่ของเจ้าสาวแบกเงินไปเก็บในห้องนอนที่ 1 แล้วทำการล็อกกุญแจเสร็จ เจ้าบ่าวก็ใช้ช่วงเวลาตอนบ่าย เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังชุลมุนกับงานเลี้ยงที่ชั้น 1 ขึ้นไปเอาเงินสินสอดนั้นออกมาส่งคืนให้กับเจ้าของเงิน ซึ่งในงานมีคนคุมเงินมาตั้งแต่ต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวรับผิดดราม่า สินสอด 1 ล้าน แอบเช่าไม่บอกใคร พ่อแม่เจ้าสาวแจ้งจับ ชีวิตคู่ล่มทันตา อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2565 เวลา 15:03:49 59,684 อ่าน
TOP