x close

เจ้าหน้าที่เขต ตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ชักมีดแทงเพื่อน มีดตัดขั้วหัวใจดับคาร้านจิ้มจุ่ม


          เจ้าหน้าที่เขตสาทร ทะเลาะเพื่อนร่วมโต๊ะขณะนั่งกินจิ้มจุ่มกัน 7 คน ก่อนเมาแล้วมีปากเสียง เผยถูกกระโดดต่อยก่อน จึงควักมีดแทงคู่กรณีเสียชีวิต

 เจ้าหน้าที่เขตสาทรแทงเพื่อนตาย
         วันที่ 31 มีนาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุการณ์แทงกันเสียชีวิตที่ร้านหนวดจิ้มจุ่ม ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. เมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ นายจักรกฤช หมายหาทรัพย์ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันพีที ถูกมีดแทงเข้าที่หน้าอกขวา และใต้ราวนมด้ายซ้าย มีดตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต

          ด้านผู้ก่อเหตุคือ นายไพฑูรย์ พุฒิศรี อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตสาทร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อสอบปากคำ ซึ่งพบว่าเจ้าตัวอยู่ในอาการมึนเมา

เจ้าหน้าที่เขตสาทรแทงเพื่อนตาย
          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้านอยู่ก่อนแล้วตั้งแต่บ่าย ก่อนที่ครอบครัวของผู้ตายจะตามมานั่งกินที่โต๊ะเดียวกัน รวม 7 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เดินไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน แต่ขากลับมาได้มีปากเสียงกันรุนแรง และฝ่ายผู้ตายได้กระโดดต่อยหน้าก่อน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดแทงสวนดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เขต ตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ชักมีดแทงเพื่อน มีดตัดขั้วหัวใจดับคาร้านจิ้มจุ่ม อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2565 เวลา 16:21:53 3,831 อ่าน
TOP