x close

สาวรู้จักหนุ่มได้แค่ 2 วัน ให้ย้ายมาอยู่ด้วยหลังโดนเมียไล่ สุดท้ายเสียทั้งตัว เสียทั้งทอง - พระ

 

          สาวรู้จักหนุ่มผ่านแอปฯ ให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันหลังโดนเมียไล่ออกจากบ้าน สุดท้ายฉกเอาทอง 2 สลึงกับพระหายไปหน้าตาเฉย เสียทั้งตัว เสียทั้งทรัพย์ เจ็บใจมาก ด้านฝ่ายชายแจ้งความ ไม่เป็นความจริง


          วันที่ 31 มีนาคม 2565 ข่าวสารชลบุรี-ระยอง รายงานว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ประจานว่า ถูกชายหนุ่มชื่อต้าร์หลอก ตอนแรกมาบอกว่าเลิกกับแฟน ไม่มีที่ไป ด้วยความใจดีเธอจึงให้มาอยู่ห้อง แต่สุดท้ายกลับฉกทอง 2 สลึงกับพระหายตัวไปหน้าตาเฉย เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ถกกันให้แซดอยู่ในกลุ่ม ส่วนฝ่ายชายเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็เข้าแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ฐานทำให้เสียหาย ไม่ได้ทำตัวแบบฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง

          ต่อมา ฝ่ายหญิงชี้แจงผ่านสื่อมวลชนว่า ตนรู้จักกับต้าร์ ฝ่ายชายผ่านแอปฯ หาคู่ชื่อดังได้เพียง 2 วัน ฝ่ายชายก็บอกว่า ถูกเมียไล่ออกจากบ้าน ไม่มีที่ไป ด้วยความเชื่อใจ ตนจึงอาสาให้มาพักด้วยกันพร้อมแมวอันเป็นที่รัก มาอยู่ตั้งแต่วันจันทร์ พอมาวันพุธหนีหายไปพร้อมทรัพย์สิน พอแชตไปถามข้อเท็จจริงกลับถูกบล็อกแชตทุกช่องทาง

          จากนั้น ตนได้โพสต์ตามหาต้าร์ในกลุ่มเฟซบุ๊กดัง หวังว่าจะเจอตัว จนเรื่องนี้ดังออกไป ความจริงแล้ว ตนอยากรู้ว่า ต้าร์ได้เอาสร้อยคอทองคำของตนไปหรือไม่ เพราะตอนนั้นห้องไม่ได้ล็อก ถ้าหากไม่ได้เอาไป ตนจะเข้าใจได้ว่ามีคนอื่นเข้ามาในห้องแล้วเอาไปแทน จะได้หายข้องใจในเรื่องนี้

          ส่วนความรู้สึกหลังเจอเรื่องนี้ เจ็บมาก เสียทั้งตัว เสียทั้งทรัพย์ ถ้าไม่ได้ทำจริง ให้มาอธิบายชี้แจงต่อหน้า


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรู้จักหนุ่มได้แค่ 2 วัน ให้ย้ายมาอยู่ด้วยหลังโดนเมียไล่ สุดท้ายเสียทั้งตัว เสียทั้งทอง - พระ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2565 เวลา 16:29:29 16,853 อ่าน
TOP