x close

จ๋อยเลย... หนุ่มเช็ดกระจก ถูกสั่งห้ามเช็ดกระจกตลอดไป สูญรายได้หลักหมื่น !

 
              ตำรวจฟันโทษ หนุ่มเช็ดกระจก แยกไฟแดงแคราย ในคลิปขู่ฆ่าลูกค้า สั่งห้ามเช็ดกระจกตลอดไป ให้ขายแต่พวงมาลัยอย่างเดียว โอดครวญรายได้หลักเป็นหมื่นหายวับ

            จากกรณีคลิปเหตุการณ์หนุ่มคนหนึ่งถูกเด็กเช็ดกระจกตรงแยกไฟแดงแคราย มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด ขู่ฆ่าและคล้ายจะหยิบอาวุธมาทำร้าย หลังจากมาเช็ดกระจกรถโดยที่ไม่ได้ขอ และมีการปฏิเสธแล้ว แต่ขณะกำลังจะหยิบเงินให้ คาดว่าหยิบให้ช้าไม่ทันใจ จึงถูกเอาสิ่งสกปรกที่เช็ดไปแล้วมาเทใส่กระจกซ้ำ แต่พูดขู่ว่า อยากตายเหรอ แถมมีการขี่รถมาท้าทาย

           ต่อมาตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เข้าจับกุมได้ตัวทราบชื่อคือ นายอนุชิต อายุ 29 ปี พร้อมแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่นในพื้นที่สาธารณะ และปรับเงิน 1,000 บาท

             อ่านข่าว : เด็กเช็ดกระจกแครายวีน จกเงินให้ช้าไม่ทันใจ ตะโกนด่า - ควักอาวุธขู่จะฆ่า น่ากลัวมาก !

 หนุ่มเช็ดกระจก

           ล่าสุด (31 มีนาคม 2565) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยัง นายอนุชิต เผยว่า อย่างแรกตนต้องขอโทษกับการกระทำที่ปรากฏในคลิป ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะไปทำร้ายร่างกายใคร เหตุการณ์วันนั้นถ้าลูกค้าไม่ให้ตนเช็ดกระจกก็บอกกันดี ๆ ตนจะได้ไปหาคันอื่น

           ส่วนภาพที่ปรากฏขณะที่ตนกำลังล้วงกระเป๋าเสื้อนั้นตนไม่ได้ชักอาวุธ ในกระเป๋ามีแต่เงินและโทรศัพท์มือถือ แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปัญหากับลูกค้ามาก่อนซึ่งเป็นรถขายผลไม้ ตนไปเช็ดกระจกแล้วลูกค้ามาชี้หน้าด่าทอตนจึงมีปากเสียงกัน

           วันนี้ตนยอมรับผิดและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ส่วนเรื่องคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับตนพร้อมสั่งห้ามไม่ให้ตนเช็ดกระจกอีกต่อไป ให้ขายพวงมาลัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเป็นอย่างมาก เนื่องจากรายได้หลักของตนคือการการเช็ดกระจก

           โดยเฉลี่ยตกวันละ 300-400 บาท แต่ตอนนี้คงต้องขายแค่พวงมาลัย รายได้ลดลงกว่าเดิมเพราะพวงมาลัยขายได้สูงสุดแต่ละวันเพียง 160 บาทเท่านั้น

 หนุ่มเช็ดกระจก

           ขณะที่ พ.ต.อ. เมษนนท์ นาขวัญ ผกก. สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่พยายามกวดขันในเรื่องนี้มาโดยตลอดและไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นก็เข้าใจว่าการขายของตามแยกหรือเช็ดกระจก ก็เป็นช่องทางในการประกอบอาชีพของประชาชน แต่เมื่อใดที่มีความเดือดร้อน หรือสร้างปัญหา หน้าที่ตำรวจก็จะเข้าไปดำเนินการใน

           เบื้องต้นได้กำชับในพื้นที่ของ สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าไม่ให้มีเด็ดขาด หากพบเจอก็สามารถแจ้งได้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตนก็จะทำประวัติและดำเนินคดี รวมถึงไม่ให้เข้ามาในพื้นที่อีก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๋อยเลย... หนุ่มเช็ดกระจก ถูกสั่งห้ามเช็ดกระจกตลอดไป สูญรายได้หลักหมื่น ! โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2565 เวลา 17:48:31 9,014 อ่าน
TOP