x close

เมื่อเมียเป็นแม่ค้าออนไลน์ จับได้ผัวมีกิ๊ก สิ่งแรกที่ทำ ไลฟ์ขายแบรนด์เนมผัว ได้เป็นแสน ๆ


          แม่ค้าออนไลน์สาว จับได้สามีนอกใจ สิ่งแรกที่ทำคือ ตั้งกล้องไลฟ์สด ขนของแบรนด์เนมสามี เอามาขาย ได้เงินเป็นเกือบ 2 แสน

แก้เผ็ดผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamille Margarita Galvez

          วันที่ 30 มีนาคม 2565 เว็บไซต์โคโคนัตส์มะลิลา รายงานว่า หญิงชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่ง ชื่อว่า จามิลล์ มาร์การิตา กัลเวซ กลายเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน ภายหลังจากนำของมาประมูลขายทางไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ซึ่งของที่ว่านั้นเป็นของมือสอง แต่ไม่ใช่ของใครที่ไหน แต่เป็นของแฟนหนุ่มของเธอเอง หลังจากจับได้ว่าแอบนอกใจไปมีชู้

          ตามรายงานเผยว่า จามิลล์เป็นแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งจะไลฟ์ขายของทางเฟซบุ๊ก ซึ่งปกติแล้วจะมีคนเข้าไปดูเพียงเล็กน้อย แต่ปรากฏว่าในวันที่เธอนำข้าวของเครื่องใช้ของสามีมาเทขาย ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก เข้าไปดูและแชร์ต่อกันมากกว่า 28,000 ครั้ง  

          โดยของแต่ละชิ้นส่วนใหญ่เป็นของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหลายชุด หรือรองเท้า Yeezy รุ่นดัง จำนวนหลายคู่ ทั้งยังมีรองเท้าผ้าใบรุ่นหายาก Adidas x Pharrell Williams Human Race NMD ที่ราคาสูงถึง 400 เหรียญสหรัฐ (ราว 13,000 บาท) รวมไปถึงนาฬิกาอีกหลายเรือน ซึ่งดูเหมือนบางชิ้นจะเป็นของขวัญที่ผู้หญิงคนอื่นซื้อให้

แก้เผ็ดผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamille Margarita Galvez

          "ของสภาพสมบูรณ์ทุกชิ้น ทุกอย่างดีหมด ยกเว้นเจ้าของมัน ไม่มีชิ้นไหนน่าเกลียด นอกจากเจ้าของ และเมียน้อยเขา อย่าตัดสินใจอยากได้อะไร ถ้าดูแลของชิ้นนั้นไม่ได้ เหมือนสามีของฉัน เหตุที่ฉันเอามาขายก็เพื่อกำจัดขยะออกจากบ้าน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณมีเมียเป็นแม่ค้าออนไลน์ ฉันก็จะขายมันให้หมด ต่อไปจะขายคุณและเมียน้อยคุณด้วย !" จามิลล์ กล่าวทางไลฟ์

          ทั้งนี้ในไลฟ์ จามิลล์ยังได้ขอให้คนอื่น ๆ ที่เคยมีประสบการณ์โดนคนรักนอกใจช่วยกันสนับสนุนประณามการกระทำที่น่ารังเกียจนี้ ด้านผู้ใช้โซเชียล ต่างพากันเข้าไปให้กำลังใจและชื่นชมทัศนคติและอารมณ์ของเธอ "ทั้งที่เพิ่งผ่านเรื่องแย่ ๆ มา เธอควบคุมอารมณ์และมีสติมาก", "คุณสวยและเก่งมาก ไม่สมควรโดนหักหลังแบบนี้", "ฉันพนันได้เลยว่า สามีคุณจะต้องเสียใจกับการตัดสินใจของเขาในครั้งนี้"

          รายงานเผยว่า จากไลฟ์ขายของสามีในวันนั้น จามิลล์สามารถขายไปได้ทั้งหมดกว่า 300,000 เปโซฟิลิปปินส์ หรือประมาณ 194,000 บาท

แก้เผ็ดผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamille Margarita Galvez

แก้เผ็ดผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamille Margarita Galvez

แก้เผ็ดผัวนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jamille Margarita Galvez


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก coconuts, worldofbuzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเมียเป็นแม่ค้าออนไลน์ จับได้ผัวมีกิ๊ก สิ่งแรกที่ทำ ไลฟ์ขายแบรนด์เนมผัว ได้เป็นแสน ๆ โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2565 เวลา 08:41:09 108,193 อ่าน
TOP