x close

เปิดปมพ่อยิงลูกตายในโรงเรียน เครียดถูกเมียขอหย่า เก็บเสื้อผ้าหนีหลังถูกซ้อมหนัก

 
               เปิดชนวนเหตุ ผัวยิงเมียเจ็บ - ลูกตาย ในโรงเรียนตอนมามอบตัว ชี้ปมปัญหาส่วนตัว หลังเมียขอหย่าเหตุถูกทำร้าย แต่ขอทำหน้าที่แม่พาลูกมอบตัวเข้าเรียน กลับถูกผัวตามมายิง หลังทะเลาะเรื่องแย่งสิทธิเลี้ยงลูก


            ความคืบหน้าเหตุการณ์สามีใช้ปืนยิงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยิงลูกชาย อายุ 12 ปี จนเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม เหตุเกิดช่วงเช้าวันนี้ (2 เมษายน 2565) ขณะภรรยาพาลูกชายมามอบตัวเข้าเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนชลราษฎรอำรุง จ.ชลบุรี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

               อ่านข่าว : สยองทั้งโรงเรียน พ่อลั่นกระสุน ยิงลูก-เมีย กลางโรงเรียน จบชีวิตลูกวันมอบตัว

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ภรรยาขับรถพาลูกมาถึงโรงเรียนก่อน โดยไม่รู้ว่าสามีขับตามมา ก่อนจะมีปากเสียงและใช้ปืนยิงกัน ซึ่งสาเหตุสืบเนื่องจาก ผู้ก่อเหตุและภรรยาทะเลาะกันบ่อย ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ซึ่งภรรยาเพิ่งไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

             โดยก่อนจะเกิดเหตุ ภรรยาทนไม่ไหวได้ขอแยกทางกับผู้ก่อเหตุ มีการเก็บเสื้อผ้าออกมาจากบ้านแล้ว แต่จะขอทำหน้าที่แม่ด้วยการพาลูกมามอบตัวนักเรียน แต่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก่อน

             ทั้งนี้ นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรสมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันหลังหย่า และมาทะเลาะกันที่โรงเรียนเรื่องแย่งสิทธิในการดูแลลูกชาย ซึ่งทะเลาะกันรุนแรงจนฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้ปืนยิงภรรยาเจ็บ ก่อนยิงลูกและยิงตัวเองตายตาม

             ขณะที่ตัวเด็กชาย พบว่า เป็นเด็กเรียนดี ผ่านการประกวดการแข่งขันจนได้รับรางวัลจากโรงเรียนมาแล้วหลายครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมพ่อยิงลูกตายในโรงเรียน เครียดถูกเมียขอหย่า เก็บเสื้อผ้าหนีหลังถูกซ้อมหนัก โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2565 เวลา 17:17:44 15,538 อ่าน
TOP