x close

ยูทูบเบอร์ไม่ทน ไปร้านอาหารแต่ถูกนินทาลับหลัง หารู้ไม่เปิดไลฟ์ไว้ คนแห่ฟ้องรัว

 

              ยูทูบเบอร์สาว เปิดไลฟ์โปรโมตร้านอาหาร กลับถูกพนักงานนินทาลับหลัง หารู้ไม่เปิดไลฟ์ทิ้งไว้ มีพยานเกือบพัน ผู้ชมแห่ฟ้องทันที แบบนี้ได้เหรอ !?




นินทาลูกค้า โป๊ะไม่รู้ว่าเปิดไลฟ์
ภาพจาก 감동란TV



              กลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อยูทูบเบอร์สาวเกาหลีรายหนึ่ง ได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารในเมืองปูซาน พร้อมเปิดกล้องไลฟ์ผ่านยูทูบ 감동란TV อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เธอพูดแนะนำร้านอาหารดังกล่าวว่ารสชาติอร่อย แถมยังช่วยโปรโมตร้านให้ด้วยการบอกว่าร้านอยู่ที่ไหน แต่ใครจะคิดว่าหลังจากนั้นเธอจะถูกพนักงานแอบนินทาลับหลัง แทบจะทันทีที่เธอลุกไปเข้าห้องน้ำ

            จากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าว ถูกไลฟ์เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 แต่เพิ่งจะมีคนหยิบมาพูดถึงกันอีกครั้ง จากคลิปยูทูบเบอร์สาวรายนี้ได้เข้าไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง หลังจากที่อาหารมาเสิร์ฟแล้วเธอก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ โดยเปิดกล้องที่ไลฟ์ทิ้งไว้ตรงโต๊ะอาหาร

นินทาลูกค้า โป๊ะไม่รู้ว่าเปิดไลฟ์
ภาพจาก 감동란TV

            อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เธอลุกออกไป ปรากฏว่ามีเสียงพนักงานร้าน 3 ราย พูดนินทาเรื่องการแต่งตัวของเธอ ทั้งเรื่องที่สวมกระโปรงสั้นมาก แต่งตัวอะไรแบบนี้ ไม่นุ่งกางเกงเหมือนใส่มาแค่ กกน. แถมยังวิจารณ์ว่าหน้าอกของเธอเหมือนไปทำมาด้วยซ้ำ ซึ่งพนังงานเหล่านั้นไม่ได้รู้เลยว่าเสียงทั้งหมดดังเข้าไปในไลฟ์ของสาวรายนี้

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คนที่ดูไลฟ์อยู่ช่วยกันคอมเมนต์ เพื่อบอกให้ยูทูบเบอร์สาวรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเมื่อเธอกลับมาและได้อ่านคอมเมนต์ เธอก็เปิดไลฟ์ดูย้อนหลังในช่วงเวลาดังกล่าวดูทันที จนได้ยินชัด ๆ ว่าตัวเองถูกนินทาจริง ๆ และแน่นอนว่าเนื่องจากในร้านขณะนั้นมีเธอเป็นลูกค้าเพียงแค่คนเดียว คนที่จะถูกนินทาได้จึงมีแค่เธอเท่านั้น

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวไม่พอใจมาก เธอเรียกพนักงานร้านมาต่อว่าทันที โดยบอกว่า
"ฉันไม่รู้ว่าคุณรู้ไหม แต่ฉันไลฟ์อยู่ ตอนนี้มีคนดูกว่า 800 คน พวกเขาบอกว่าเจ้าของร้านกับพนักงานนินทาฉันลับหลัง ฉันเลยอยากจะยืนยันเรื่องนี้"

            พนักงานดูจะอ้ำอึ้งไป ยอมกล่าวขอโทษ และยังถามหญิงสาวอีกว่าได้ยินที่พวกเธอพูดด้วยเหรอ รวมถึงอ้างว่าที่พูดไปเพราะไม่เคยเห็นคนแต่งตัวเช่นนี้มาก่อนเท่านั้น

นินทาลูกค้า โป๊ะไม่รู้ว่าเปิดไลฟ์
ภาพจาก 감동란TV

             อย่างไรก็ตาม ตามฝ่ายยูทูบเบอร์สาวไม่ยอมง่าย ๆ กับคำขอโทษแบบขอไปที เธอยังคงต่อว่า ถามกลับไปว่าลูกค้าจะถูกนินทาลับหลัง ถ้าลุกออกจากโต๊ะไปงั้นหรือ เธอเคยมาทานอาหารที่นี่แล้ว และคราวนี้ก็สั่งอาหารราคากว่า 1 แสนวอน เธอเพิ่งจะกล่าวชมร้านไปว่าสวยมาก อาหารอร่อย โปรโมทให้ แต่กลับต้องมาถูกนินทาลับหลัง

            เธอย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มีคนดูไลฟ์กว่า 800 คนที่รู้เห็น ซึ่งคนเหล่านี้จะกล้ามาทานอาหารที่ร้านนี้ไหม เธอต้องการให้คนอื่น ๆ มาขอโทษเธอด้วยเช่นกัน และชี้ว่าเธอรู้ดี ว่าหลังเธอลุกออกจากร้านไปก็จะถูกนินทาอีกแน่ ๆ

            ทั้งนี้ พนักงานรายดังกล่าวเมื่อถูกต่อว่าเช่นนี้ ก็ทำได้แค่ขอโทษ โดยไม่สามารถเถียงอะไรได้อีก ขณะที่พนักงานร้านคนอื่นอีก 2 ราย ในท้ายที่สุดก็ไม่ได้มีการมาขอโทษหญิงสาว

            จากนั้นฝ่ายยูทูบเบอร์สาวที่อารมณ์เสียหนัก บอกเลยว่าเธอคงไม่กลับมาที่ร้านนี้อีก ขณะที่คลิปของเธอในครั้งนี้ก็กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาดูและพูดถึงเป็นอย่างมาก

นินทาลูกค้า โป๊ะไม่รู้ว่าเปิดไลฟ์
ภาพจาก 감동란TV

นินทาลูกค้า โป๊ะไม่รู้ว่าเปิดไลฟ์
ภาพจาก 감동란TV

นินทาลูกค้า โป๊ะไม่รู้ว่าเปิดไลฟ์
ภาพจาก 감동란TV






ขอบคุณข้อมูลจาก  감동란TV

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์ไม่ทน ไปร้านอาหารแต่ถูกนินทาลับหลัง หารู้ไม่เปิดไลฟ์ไว้ คนแห่ฟ้องรัว โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2565 เวลา 17:37:28 139,691 อ่าน
TOP