x close

สลด.. เด็ก 13 ถูกพ่อยิงดับวันมอบตัว เรียนดีระดับเหรียญทอง เศร้าสูญเสียเด็กเก่ง

 

          สลดวันมอบตัวนักเรียน พ่อยิงลูกวัย 13 ดับ - เมียสาหัส กลางโรงเรียน คาดเครียดปัญหาครอบครัว ตรวจรถเจอเมียขนกระเป๋าเสื้อผ้าหนี เศร้าเด็กชายเป็นนักเรียนเก่ง ดีกรีเหรียญทองด้านคณิตศาสตร์

         จากกรณีสลดที่พ่อยิงลูกชายจนเสียชีวิตกลางโรงเรียน และยิงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะยิงตัวตายปลิดชีพตาม ระหว่างที่ภรรยาพาลูกชายมามอบตัวเข้าเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนดังกล่าว จนสร้างความช็อกและสลดใจเป็นอย่างมาก โดยพบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีปากเสียงกันก่อนฝ่ายสามีลงมือยิงด้วย

           อ่านข่าว : สยองทั้งโรงเรียน พ่อลั่นกระสุน ยิงลูก-เมีย กลางโรงเรียน จบชีวิตลูกวันมอบตัว

          วันที่ 2 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก กู้ภัยมังกรชลบุรีจุด72 รายงานว่า หลังเกิดเหตุยิงกันภายในโรงเรียนชลราษฎรบำรง (ชลชาย) ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณหน้าอาคาร 8 พระยาสัจจาภิรมย์ พบรถยนต์ 2 คันจอดอยู่ คันสีดำเป็นรถของฝ่ายหญิงที่มากับลูก ภายในรถพบกระเป๋าที่มีเสื้อผ้าใส่อยู่จนเต็ม ทั้งยังมีเสื้อผ้าแขวนอยู่ในรถด้วย ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์สีบรอนซ์ของผู้ก่อเหตุที่เป็นพ่อของเด็กชาย

          ขณะที่ นายเอก ภารโรงที่พบเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนกำลังทำความสะอาดตามอาคารอยู่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนประมาน 4- 5 นัด ตอยแรกนึกว่าเป็นเสียงปืนยิงไล่นก จึงไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนยิงกัน จึงรีบวิ่งมาดู ก็พบว่ามีคนถูกยิง 3 คน โดยผู้หญิงยังมีสติ และพูดลอย ๆ ว่า "บอกแล้วไม่ให้มา" แต่ไม่รู้ว่าบอกใคร จากนั้นก็พูดอีกว่า "ไม่ไหวแล้วขอน้ำกินหน่อย" ตนจึงปลอบใจว่า "ไม่เป็นไรแล้ว รถพยาบาลมาแล้ว" จากนั้นก็ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือทันที

เด็ก 13 เหยื่อลูกปืนพ่อเครียด

          ด้าน นายณัฐวุธ มหากันณฒ์ ครูที่ได้รับมอบหมายให้จัดและดูแลที่จอดรถ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันมอบตัวของเด็กนักเรียนชั้น ม.1 ตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ผู้ก่อเหตุกับฝ่ายหญิงมารถคนละคัน ตนก็ไปจัดที่จอดรถอยู่ที่อื่น จากนั้นมีคนแจ้งว่ามีผู้ถูกยิง จึงเข้ามาตรวจสอบ แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ส่วนสาเหตุไม่มีใครทราบ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบข้อมูลว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเด็กชายเป็นลูกของทั้งสองคน แต่ระยะหลังมีการทะเลาะกัน จนฝ่ายหญิงจะขอย้ายออกจากบ้าน โดยเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางฝ่ายหญิงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เสม็ด เรื่องการทะเลาะวิวาทกัน

          เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นปัญหาของครอบครัว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะให้ฝ่ายหญิงรักษาตัวจนหายดีก่อนแล้วรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          ขณะเดียวกัน ต่อมาเพจ ข่าวเมืองชล มีการโพสต์ภาพป้ายประกาศเชิดชูเกียรติคุณ ของเด็กชายผู้เสียชีวิต พบว่าเป็นนักเรียนเรียนดี ได้รับรางวัลเหรียญทอง อัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ ป.1-ป.3 ในการแข่งขันศิลปหัตถกรรม วิชาการและเทคโนโลยีของนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2561 จากโรงเรียนดังกล่าว  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. เด็ก 13 ถูกพ่อยิงดับวันมอบตัว เรียนดีระดับเหรียญทอง เศร้าสูญเสียเด็กเก่ง โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2565 เวลา 17:56:00 14,455 อ่าน
TOP