x close

สลด...แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง ยอมรับเลี้ยงไม่ไหว อยากให้คนอื่นมาเลี้ยงแทน


          แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง ยอมรับเลี้ยงไม่ไหว อยากให้คนอื่นมาเลี้ยงแทน น้อยใจผัวใหม่กลับบ้านก่อน ด้านผัวแฉ เมาแล้วชอบเพี้ยน ตีลูกแล้วกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง

          วันที่ 2 เมษายน 2565 มีรายงานว่า ด.ญ.เอ อายุ 4 ขวบ ถูก น.ส.สุรินา ผู้เป็นแม่ทำร้ายร่างกายภายในร้านเนื้อย่างแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ จนเจ้าของร้านและลูกค้าเข้ามากันไว้แล้วนำเด็กส่งโรงพยาบาลโนนสุวรรณ ส่วนแม่กลับบ้านพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้โลกโซเชียล ออกมาวิจารณ์กันอย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา

          ด้านนายวุฒิชัย อายุ 35 ปี สามีใหม่ของ น.ส.สุรินา เล่าว่า ตนอยู่กินกับ น.ส.สุรินา มา 1 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมาตนพาภรรยาและลูกเลี้ยง และเพื่อนรวม 4 คน ไปนั่งกินร้านหมูกระทะ แต่มีปากเสียงกันเล็กน้อยภายในร้าน เพราะภรรยาเริ่มเมา ตนจึงจ่ายเงินและกลับก่อน แต่ไปนอนบ้านแม่

          พอรุ่งเช้ากลับมาบ้านภรรยา ไม่เห็นลูก จึงสอบถามก็ทราบว่า น.ส.สุรินา ตีลูก ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล ทราบสาเหตุเป็นเพราะภรรยาเสียใจที่ตนกลับบ้านไปก่อน จึงทำร้ายลูก ด้านเจ้าของร้านและลูกค้าภายในร้านมาช่วยลูกเอาไว้ได้ แล้วส่งโรงพยาบาล ล่าสุดพบว่าลูกอาการปลอดภัย มีเพียงรอยฟกช้ำตามแขนขา แต่หมอยังให้พักอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน

แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง


          นายวุฒิชัย เล่าด้วยว่า ปกติภรรยาจะเป็นคนขยัน ทำงานดี แต่เวลาเมาจะเริ่มเพี้ยนไม่รู้เรื่อง เพราะมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวช ต้องกินยาตลอด แต่ในระยะหลังไม่ค่อยกินตามหมอสั่ง

          ขณะที่ น.ส.สุรินา ได้ออกมายอมรับว่า ตนเลี้ยงลูกไม่ได้จริง ๆ สงสารลูกทุกครั้งที่โดนทำร้าย อยากให้คนมาเอาไปดูแล เพราะเลี้ยงไม่ได้แล้ว ต้องขอโทษสังคม ที่ทำลงไปเพราะบางครั้งไม่รู้ตัว

แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง

แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...แม่ตีลูกกลางร้านเนื้อย่าง ยอมรับเลี้ยงไม่ไหว อยากให้คนอื่นมาเลี้ยงแทน อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2565 เวลา 17:37:55 16,729 อ่าน
TOP