x close

ฉาว หลุดภาพชายในเครื่องแบบ นั่งซี้ดกลางแมกไม้ กลางวันแสก ๆ ต้นสังกัดสั่งฟันแล้ว


           ฉาวสนั่น หลุดคลิปชายในเครื่องแบบ นั่งสาวหนอนกลางสวนตอนกลางวันแสก ๆ เพลิดเพลินใจกลางแมกไม้ สุดท้ายงานเข้าจัง ๆ

ชายในเครื่องแบบช่วยตัวเอง

           วันที่ 1 เมษายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานกรณีคลิปฉาวของเจ้าหน้าที่สนับสนุนตำรวจชุมชน (PCSO) สังกัดกองบัญชาการตำรวจขนส่ง ของอังกฤษ หลังโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อคลิปแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว ขณะกำลังนั่งสำเร็จความใคร่บนม้านั่งภายในสวนสาธารณะของกรุงลอนดอน แม้จะเป็นช่วงกลางวันแสก ๆ แถมตัวเองก็ยังสวมเครื่องแบบอยู่ด้วย

ชายในเครื่องแบบช่วยตัวเอง

           รายงานเผยว่า ภายในเวลาไม่นานหลังจากที่คลิปเริ่มถูกส่งต่อกันบนโลกออนไลน์ ก็ได้ทราบไปถึงทางตำรวจนครบาลอังกฤษจนมีคำสั่งให้ทำการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน กระทั่งพบว่าบุคคลในคลิปคือ เควิน ฟิลลิปส์ เจ้าหน้าที่ PCSO

           นอกจากนี้ พบว่าฟิลลิปส์ยังถูกตั้งข้อหาละเมิดความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน จากการกระทำดังกล่าว และมีกำหนดขึ้นศาลหลังจากนี้

           ทั้งนี้ ทางโฆษกของตำรวจนครบาล เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทราบเรื่องคลิปดังกล่าวในเวลาไม่นาน ก่อน 23.30 น. ของวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เริ่มทำการสอบสวนแล้ว พร้อมสั่งพักการปฏิบัติหน้าที่ในทันที
 
ชายในเครื่องแบบช่วยตัวเอง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว หลุดภาพชายในเครื่องแบบ นั่งซี้ดกลางแมกไม้ กลางวันแสก ๆ ต้นสังกัดสั่งฟันแล้ว โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2565 เวลา 09:56:14 26,947 อ่าน
TOP