x close

คลิปเสียง แรมโบ้อีสาน พูดถึงโควตาสลากฯ โยงหาเสียง - เจ้าตัวแจงพูดเล่น ฮึ่มแจ้งความ


            ทนายตั้ม แฉคลิปเสียงคล้าย แรมโบ้อีสาน พูดถึงชุดจับกุมสลากฯ หวั่นถูกนายทุนทวงเงินหาเสียง เจ้าตัวแจงแค่หยอกล้อกับ จุรีพร สมาชิก พปชร. โร่แจ้งความแล้ว

คลิปเสียง แรมโบ้อีสาน

            จากกรณีทนายตั้ม โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยคลิปเสียงระบุว่าคล้ายเสียงของ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการกวาดล้างสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ คุยกับนักการเมืองคนหนึ่งในพรรคเดียวกัน โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการจัดสรรผลประโยชน์ในโควตาสลากฯ

คลิปเสียง แรมโบ้อีสาน

            ต้นคลิปเป็นเสียงบุคคลคล้าย นายเสกสกล โทรศัพท์ไปยังนักการเมืองหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาระบุว่า ช่วงการเลือกตั้งเคยได้รับเงินจากบุคคลปริศนา 15 ล้านบาท เพื่อใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่ตอนนี้บุคคลผู้นี้ กำลังถูกตำรวจตรวจสอบเกี่ยวกับโควตาสลากฯ จึงเกรงว่าบุคคลดังกล่าวจะอ้างชื่อ และทำให้การกวาดล้างกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวกับโควตาสลากฯ เสียหาย โดยนำเรื่องเงิน 15 ล้านบาท มาเปิดเผย

            ช่วงหนึ่งชายในคลิประบุว่า "มันมาหาพี่ มันเป็นเพื่อนพี่แล้วมันก็อยู่ ตอนนั้นมันก็ไม่รู้ประวัติมันว่าเป็นเรื่องโควตาลอตเตอรี่ มันก็เอาเงินมาให้พี่ ช่วยพี่เลือกตั้ง 15 ล้าน พี่สู้กับโรงแป้งหมดเป็น 100 ล้าน" ส่วนช่วงท้ายคลิป หญิงในคลิปพูดว่า "พี่ต้องช่วยหนูนะ" ซึ่งอีกฝ่ายตอบว่า "พี่รับปากพี่ทำให้อยู่แล้ว พี่ต้องดูแลหนู"



            ต่อมา นางจุรีพร สินธุไพร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกฯ ยอมรับว่า เสียงผู้หญิงในคลิปเป็นเสียงของตน แต่เป็นเพียงการพูดหยอกล้อกับ นายเสกสกล เรื่องการยืมเงิน ไม่เกี่ยวกับโควตาสลากฯ ส่วนคลิปที่หลุดออกไป มีผู้ไม่หวังดีแอบอัดคลิป ระหว่างที่ตนเปิดสปีกเกอร์โฟนคุยกับนายเสกสกล และทราบแล้วว่าคนอัดเสียงเป็นใคร โดยขอโทษที่ทำให้นายเสกสกลเดือดร้อน ยืนยันไม่มีเจตนาแต่อย่างใด

คลิปเสียง แรมโบ้อีสาน
ภาพจาก ThaiPBS

            ด้าน นายเสกสกล ยืนยันว่า คบกับจุรีพรมาร่วม 20 ปี หยอกล้อกันเล่นเหมือนพี่น้องเสมอ จึงเชื่อว่ามีคนมาแอบอัดคลิป ซึ่งข้อมูลจะแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ ยืนยันว่าไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะส่วนตัวไม่มีอำนาจในการจัดโควตาสลากฯ ให้ใครทั้งสิ้น มีแต่เป้าหมายรับบัญชาตามคำสั่งนายกฯ ให้แก้ไขปัญหาสลากฯ แพงเกินราคา ที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ให้อยู่ในราคาไม่เกิน 80 บาทตามที่กฎหมายกำหนดให้ได้ และได้แจ้งความบุคคลที่แอบอัดคลิปที่ สน.ดุสิต แล้ว

คลิปเสียง แรมโบ้อีสาน
ภาพจาก ThaiPBS
ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiPBS, เฟซบุ๊ก อาร์ท เอกรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสียง แรมโบ้อีสาน พูดถึงโควตาสลากฯ โยงหาเสียง - เจ้าตัวแจงพูดเล่น ฮึ่มแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:02:37 13,959 อ่าน
TOP