x close

เปิดใจหนุ่มปฏิเสธสวิงกิ้ง สาวฉุนถือดาบตามถึงบ้าน - กรรชัย จับโป๊ะเรื่องนี้อาจคดีพลิก


           เปิดใจหนุ่มโดนชวนสวิงกิ้ง เผยพูดดี ๆ แล้ว ว่าไม่เอา ขอเป็นเพื่อนแต่ฝ่ายหญิงยังตามไม่เลิก หนีข้ามจังหวัดก็ยังพกดาบตามมาขู่ถึงที่ - กรรชัย รอฟังความทั้งสองฝ่าย ดูแปลก ๆ เรื่องนี้อาจมีคดีพลิก


          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหญิงหัวร้อนใช้ดาบซามูไรฟันขู่ชายวัย 40 แต่ไม่โดน โดยภายในคลิปมีการทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องเชิงชู้สาว ซึ่งจากข้อมูลทราบว่า หญิงผู้ก่อเหตุและฝ่ายชายเคยรู้จักกัน ต่างคนต่างมีแฟนใหม่ ต่อมาผู้ก่อเหตุมาขอมีเซ็กส์กับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด แม้จะย้ายที่อยู่ใหม่ข้ามจังหวัดแต่ฝ่ายหญิงก็ยังตามมาถึงที่ พูดคุยตกลงกันไม่ได้จึงก่อเหตุดังกล่าว และพยายามทำร้ายภรรยาของฝ่ายชายที่ถ่ายคลิปอยู่ข้างหลังประตูด้วย

อ่านข่าว : ย้อนเหตุสาวสายวอนท์ ถือดาบจะไปฟันหนุ่มถึงบ้าน เหตุไม่ยอมสวิงกิ้ง หนีข้ามจังหวัดยังไม่รอด

          ล่าสุด (5 เมษายน 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณศาลาริมถนนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อพบสองสามีภรรยาที่ปรากฏภายในคลิป ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


          โดยภรรยาวัย 38 ปี เล่าว่า หญิงภายในคลิปนั้นอยากมีอะไรกับแฟนของตน เหมือนจะชวนไปมีอะไรกันแบบสวิงกิ้ง แต่แฟนของตนไม่อยากไป ซึ่งตนก็ไล่ให้หญิงคนดังกล่าวกลับไปแล้ว แต่เธอกลับโมโหและเหวี่ยงดาบเหมือนจะทำร้าย เฉียดหน้าไปเพียงนิดเดียว ตนกับแฟนก็หนีไปหลายที่แล้ว ตั้งแต่ย้ายจากกรุงเทพฯ มาเพชรบูรณ์ ก่อนจะหนีมาเช่าห้องอยู่ที่อ่างทอง ตนไม่อยากให้หญิงคนนี้มาวุ่นวายอีก ขอให้จบเพียงเท่านี้ ต่างคนต่างอยู่

          ขณะที่ฝ่ายชายวัย 40 ปี เล่าว่า รู้จักกับหญิงที่ใช้ดาบฟันมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว โดยช่วงที่อยู่กรุงเทพฯ ก็ตามมาขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนได้ปฏิเสธไปหลายครั้งแล้ว และไม่เคยไปมีความสัมพันธ์ใด ๆ เอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง และได้ขอความช่วยเหลือไปหลายที่แล้ว ซึ่งตนยังได้มีการพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวว่าสามารถพูดคุยปรับทุกข์กันได้ แต่เรื่องความสัมพันธ์แบบนั้นขอยกเว้นก็แล้วกัน

          พร้อมกล่าวอีกว่า "เขาคงอยากทำร้ายแฟนผมมากกว่าทำร้ายผม ที่ผ่านมาก็มีเรื่องมาตลอด ผมก็หนีหาที่อยู่ใหม่ไปเรื่อย ๆ เพื่อหลบหญิงในคลิป เพื่อความสบายใจของผมและแฟนสาว ตอนนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความ"


ชาวเน็ตมองเรื่องนี้มีอะไรมากกว่านั้น หนุ่ม กรรชัย จับโป๊ะ ดูมีอะไรแปลก ๆ รอฟังอีกมุม


          ขณะที่โลกออนไลน์หลายคนไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของคู่สามีภรรยาว่าหญิงสาวจะโมโหแค่เพราะปฏิเสธมีอะไรด้วย เพราะมีช่วงหนึ่งที่บทสนทนาของทั้งสองฝ่ายดูแปลก ๆ ดังนี้ ...

        หญิงคู่กรณี : อย่าคิดว่ากูไม่ทำเว้ย
        ฝ่ายชาย : เออ !
        หญิงคู่กรณี : ดูแลให้ดีนะ
        ฝ่ายชาย : ขอร้อง อย่าเล่น ไอ้เxx
        หญิงคู่กรณี : กูให้มึงเลย กล้าเปล่า สิ่งที่มึงทำมาอะ เรื่องเxxอะไร
        ฝ่ายชาย : กูไม่ได้สนใจว่าจะมองมึงแย่ เข้าใจเปล่า แต่ถ้ามันจะแย่มากไปกว่านี้อะ กูเหนื่อยเว้ย
        หญิงคู่กรณี : ก็บอกให้มึงเดินออกมาไงคะ
        ฝ่ายชาย : แค่มึงทำตามที่กูบอก กูยินดีที่จะเหนื่อย แต่อย่าทำให้กูเหนื่อยมากไปกว่านี้ สงสารกูเถอะ ทั้งคู่เลย พวกมึงอาจจะมีความสุข สนุกกันนะทุกวันนี้ แต่กูเหนื่อยเว้ย
        ภรรยาของฝ่ายชาย : ทำร้ายร่างกายค่ะ อย่างนี้คือเต็ม ๆ
        หญิงคู่กรณี : กูจะดูว่าอีxxxนี่มันทำอะไรกูได้บ้าง
        ฝ่ายชาย : ไม่มีหรอก ไม่มีใครทำอะไรมึงได้เลย
        หญิงคู่กรณี : เรื่องที่มันแล้วไปแล้ว กับเรื่องที่อยู่ดี ๆ มึงออกลูกมาอะ
        ภรรยาของฝ่ายชาย : ดูสิ ผู้หญิงอะไรอะ เอาเรื่องลูกหนูมาพูดอย่างนี้มันเหมาะไหม
        หญิงคู่กรณี : พ่อมันยังดูแลไม่ได้เลย


          หนุ่ม กรรชัย แสดงความคิดเห็นว่า ฟังบทสนทนาจากในคลิปแล้วมันแปลก ๆ ที่สำคัญตอนนี้ได้ฟังความจากแค่ฝ่ายชายกับภรรยาที่ถ่ายคลิป แต่ตัวผู้หญิงที่ถือดาบยังไม่ออกมาพูด จึงคิดว่าผัวเมียคู่นี้จะพูดอะไรก็ได้ ต้องฟังอีกฝั่งพูดด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าฝ่ายหญิงคู่กรณีบอกเคยมีสัมพันธ์กัน หรือเคยอะไรอย่างไรก็แล้วแต่ มันจะกลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งไปเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มปฏิเสธสวิงกิ้ง สาวฉุนถือดาบตามถึงบ้าน - กรรชัย จับโป๊ะเรื่องนี้อาจคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2565 เวลา 15:51:30 157,396 อ่าน
TOP