x close

ไทบ้านประท้วง ! ลุกฮือหน้าฮ้าน-โยนขวดขึ้นเวที เดือดหมอลำเลิกทั้งที่บอกเล่นซอดแจ้ง


          แฟนหมอลำแห่แชร์คลิปเหตุการณ์คณะหมอลำใจเกินร้อย เล่นที่ จ.สุรินทร์ แล้วเจอตำรวจลง ต้องเลิกเล่นก่อนเวลา ทั้งที่ประกาศว่าเล่นถึงเช้า ทำเอาคนรอดูถึงกับเดือด ลั่น เสียค่าบัตรคนละ 120 บาท ไม่ได้เข้าฟรี ๆ

ไทบ้านประท้วง ! ลุกฮือหน้าฮ้าน
ภาพจาก TikTok fatizz4

         วันที่ 5 เมษายน 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์จากแฟนคลับคณะหมอลำใจเกินร้อย ที่มีการลุกฮือประท้วงหน้าเวทีด้วยความผิดหวัง เพราะทางคณะหมอลำดังกล่าว ได้ประกาศว่าจะแสดงซอดแจ้ง (เล่นถึงเช้า) แต่จู่ ๆ กลับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นมาบนเวทีแจ้งให้หยุดการแสดงเนื่องจากขัดต่อมาตรการโควิด 19 ที่มีการเล่นคอนเสิร์ตและมีการรวมกลุ่มผู้คนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตลาดไอคิว เมืองใหม่ อ.เมือง จ.สุรินทร์


         โดยหลายคนก็ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลง TikTok เช่น TikTok fatizz4 โพสต์ว่า "หมอลำสุรินทร์เดือด #ทีหลังอย่าโพตส์ว่าซอดแจ้ง เสียค่าบัครคนละ120฿ ไม่ได้เข้าฟรี #เจ้าหน้าที่ควรแจ้งก่อนว่าเลิกตี1 #saveหมอลําใจเกินร้อยบอยศิริชัย"

ไทบ้านประท้วง ! ลุกฮือหน้าฮ้าน
ภาพจาก worachen_thaisong

         TikTok worachen_thaisong "หมอลำถูกหยุดกลางคัน ตำรวจบอกว่าคุยกับคนจัดงานให้ถึงแค่เที่ยงคืนแต่ป้ายบอกถึงเช้า ภาพก็อย่างที่เห็น #สภสุรินทร์ #หมอลําใจเกินร้อย #ตลาดไอคิวสุรินทร์"

ไทบ้านประท้วง ! ลุกฮือหน้าฮ้าน
ภาพจาก TikTok mayjae_

         ทั้งนี้ ใน TikTok mayjae_ โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปพูดบนเวที ระบุว่า "มันเป็นคอนเสิร์ต แล้วมันรวมกันเข้าใจไหม นี่มาดี ไม่ได้มากลั่นแกล้ง" นอกจากนี้ก็มีคนพูดแทรกขึ้นว่า ลานช้าง (สุรินทร์) ยังจัดได้เลย

ไทบ้านประท้วง ! ลุกฮือหน้าฮ้าน
ภาพจาก TikTok jj_sirinnn

         ขณะที่ TikTok jj_sirinnn ได้โพสต์คลิปที่บอย ศิริชัย หัวหน้าคณะหมอลำดังกล่าว ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนเข้าใจเจ้าหน้าที่และผู้จัด รวมถึงคนดู ไม่รู้จะบอกว่ายังไง เข้าใจตัวเองด้วย หมอลำมาพักแรมที่นี่ 2 วัน เพื่อรอเล่นในวันนี้ และคนก็เยอะมาก วอนขอให้แฟน ๆ เข้าใจด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทบ้านประท้วง ! ลุกฮือหน้าฮ้าน-โยนขวดขึ้นเวที เดือดหมอลำเลิกทั้งที่บอกเล่นซอดแจ้ง โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2565 เวลา 22:36:42 12,903 อ่าน
TOP