x close

คาเฟ่แมวเดือด โพสต์คลิปฉะลูกค้าฝืนกฎเปิดตู้ จนแมวไม่ถูกกันตีกันบาดเจ็บ

 

                คาเฟ่แมวเดือด โพสต์คลิปฉะลูกค้าฝ่าฝืนกฎอาศัยช่วงพนักงานไม่อยู่ เปิดตู้จนแมวไม่ถูกกันเข้าไปตีกันได้รับบาดเจ็บ แถมไม่แจ้งทางร้าน ซัดทำไปทำไม

            ขณะนี้ (6 เมษายน 2565) โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จาก เฟซบุ๊ก The Pet Castle คาเฟ่สัตว์เลี้ยงน้องหมาน้องแมวบางแสน ชลบุรี ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพลูกค้าชายเปิดประตูกรงแมว ทำให้แมวเข้าไปตีกันจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีการระบุข้อความว่า "คุณลูกค้าในคลิป กรุณาติดต่อกลับที่ร้านด้วยนะคะ เราติดป้ายแจ้งไว้ที่ตู้แมวว่าห้ามปล่อยแมว เปิดตู้แมวเอง ทำไมลูกค้ายังฝ่าฝืน และเอาน้องแมวที่ไม่ถูกกันเข้าไปตู้เดียวกัน จนแมวตีกันก็ไม่แจ้งทางร้าน ปล่อยเฉย

            คุณไม่สงสารแมว แต่แมวของเรา เรารักและเสียใจกับการกระทำของคุณมาก หน้าห้องสัตว์ทุกห้อง เราเขียนข้อปฏิบัติ ขอความร่วมมือ ไม่ใส่รองเท้าเข้าห้องแมวคุณก็ใส่ คุณถ่ายคลิปตลอดคุณก็เห็นว่า แมวเค้าจะตีกัน แล้วทำไปทำไม หากมีความสำนึกอยู่บ้างติดต่อกลับมาทางร้านนะคะ ไม่สนใจอยากรู้บ้างหรือค่ะน้องบาดเจ็บแค่ไหน"

แมว

แมว

แมว

แมว







ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก The Pet Castle คาเฟ่สัตว์เลี้ยงน้องหมาน้องแมวบางแสน ชลบุรี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่แมวเดือด โพสต์คลิปฉะลูกค้าฝืนกฎเปิดตู้ จนแมวไม่ถูกกันตีกันบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2565 เวลา 17:01:36 9,307 อ่าน
TOP