x close

แม่นอนให้นมลูกวัย 28 วัน เผลอหลับแล้วทับลูกจนลูกตาย เสียใจ...เรียกน้องกลับคืนมาไม่ได้แล้ว


           แม่นอนให้นมลูกวัย 28 วัน เผลอหลับทับร่างลูกดับ ได้แต่ร้องไห้ฟูมฟายแทบสิ้นสติ ครอบครัวเครียด ไม่มีเงินจัดงานศพ

แม่ทับลูกดับ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           วันที่ 7 เมษายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ หลังจากมีชายวัยรุ่นอุ้มเด็กชายวัย 1 เดือนเข้ามาขอการรักษา แต่เด็กเสียชีวิตไปก่อน โดยสภาพศพเด็กอยู่ในสภาพตัวเขียว มีเลือดไหลออกทางปาก

           ด้านนางสาวทวีพร วัย 40 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุลูกเลี้ยงตนวัย 19 ปี เรียกให้ไปดูน้องบิ๊กไบค์ หลานชายอายุ 28 วัน หลังจากนอนตัวเย็นไม่มีอาการตอบสนองใด ๆ ดังนั้น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ทางแพทย์ก็บอกว่า เด็กเสียชีวิตแล้ว น่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

แม่ทับลูกดับ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ต่อมานายจีรศักดิ์ วัย 45 ปี ตาของเด็ก กล่าวว่า ลูกสาวตนเองวัย 19 ปี เพิ่งคลอดลูกกับสามีวัย 17 ปี ได้เพียง 28 วัน ทางลูกสาวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นอนกับลูกเขยบนเตียงโดยมีหลานคั่นกลาง แต่ในตอนเช้ามืดกลับพบว่า เด็กตัวเย็น ไม่มีการเคลื่อนไหว ทำเอาลูกสาวตนช็อกแทบเสียสติ เอาแต่ร้องไห้ฟูมฟาย เอาผ้าขนหนูมาอุ้มแทนลูกชาย ป้อนนมลูกร้องไห้ตลอดเวลาหลังเกิดเรื่อง นอกจากนี้ ลูกสาวตนยังเป็นโรคซึมเศร้า เพิ่งเสียแม่แท้ ๆ ไปไม่ถึงปี ตอนนี้เสียลูกชายอีก ยิ่งทำให้สะเทือนใจ

          ส่วนตนนั้นก็ไม่รู้จะจัดงานศพหลานอย่างไร เพราะไม่ค่อยมีเงิน เงินที่ได้มาจากการรับจ้างก่อสร้าง หาเช้ากินค่ำ เรื่องศพหลานตอนนี้เขานำส่งสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แม่ทับลูกดับ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในห้องนอน พบเพียงรอยเลือดอยู่บริเวณกลางที่นอน คาดว่าแม่นอนให้นมลูกแล้วเผลอหลับ ทับตัวลูกชายจนขาดอากาศหายใจ

แม่ทับลูกดับ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

แม่ทับลูกดับ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

แม่ทับลูกดับ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่นอนให้นมลูกวัย 28 วัน เผลอหลับแล้วทับลูกจนลูกตาย เสียใจ...เรียกน้องกลับคืนมาไม่ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2565 เวลา 09:39:48 9,571 อ่าน
TOP